Quay lén dưới váy phụ nữ, du học sinh Việt Nam bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi quay lén dưới váy phụ nữ ở Singapore, một nam du học sinh Việt Nam đã bị phạt tù 3 tuần.

Tin tức từ tờ Straits Times ngày 25/5 cho hay, du học sinh Việt Nam Nguyễn Trí Dũng, 22 tuổi, đã bị tòa án Singapore phạt tù 3 tuần vì hành vi quay lén dưới váy phụ nữ nơi công cộng. Được biết, Dũng đã học tập tại Singapore được 2 năm.

Quay lén dưới váy phụ nữ, du học sinh Việt Nam bị bắt. Ảnh minh họa

Dũng bị bắt vào tháng 9 năm ngoái khi cố tình quay lén dưới váy cô gái người Peru, 27 tuổi tại Bưu điện Pasir Panjang.

Cụ thể, trong lúc đến bưu điện để gửi đồ cho người bạn ở Đức, Dũng bị hấp dẫn trước vẻ xinh đẹp của cô gái Peru cũng đang chờ tới lượt gửi hàng. Dũng quyết định quay lén dưới váy cô gái bằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy của mình.

Nạn nhân, cho biết cô đang ghi địa chỉ lên gói hàng thì nhận thấy có một vật nhựa chạm vào chân mình. Cô quay lại và bắt gặp Dũng với chiếc điện thoại trên tay. Cô giằng lấy chiếc điện thoại kiểm tra và phát hiện có 2 video quay lén dưới váy mình. Sau đó cô đã giữ thẻ học sinh của Dũng và báo cho cảnh sát.

Dũng bị truy tố với tội danh quấy rối, xâm phạm phụ nữ và có thể chịu mức án một năm tù giam. Luật sư của Dũng, ông Amarjit Singh Sidhu cố gắng bào chữa với hi vọng tòa sẽ cho thân chủ của mình được hưởng án treo.

Ông này nhấn mạnh rằng Dũng mới phạm pháp lần đầu, có thái độ hối cải và hứa không tái phạm. Bên cạnh đó là lý do anh D. đi du học theo dạng học bổng. Hơn nữa Dũng còn đang có cơ hội thực tập tại một doanh nghiệp lớn uy tín, một án tù lúc này có thể phá hỏng tương lai của Dũng.

Tuy nhiên, phó công tố viên Shen Wanqin tỏ ra không mấy mặn mà trước lời đề nghị của luật sư và cho rằng việc kiểm soát đối với các phạm nhân người nước ngoài được hưởng án treo là rất phức tạp và khó khăn nhất là khi họ không có bất kỳ người thân nào định cư tại Singapore.

Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Viện KSND Tối cao vừa có văn bản gửi TAND tỉnh Bắc Giang khẳng định Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link