Thầy hiệu trưởng bị tố cáo sàm sỡ học sinh tiểu học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long (Bạc Liêu) đưa các em học sinh vào phòng có những hành động khó hiểu.

Vừa qua, gia đình nhiều em học sinh trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (ấp Mỹ Tân, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long) đã ra cơ quan Công an huyện Phước Long trình báo vụ việc: Con em họ bị thầy hiệu trưởng trường này ôm ấp trong lòng và có những hành động không thể chấp nhận được.

Mô tả ảnh.
Trường tiểu học nơi xảy ra vụ việc

Phụ huynh một số em cho biết, sự việc này được các em kể lại là đã bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, do lo sợ nên không dám nói cho gia đình. Vụ việc vỡ lở khi em Nguyễn Thị Mỹ Anh học sinh lớp 5B (cũng là một nạn nhân trong vụ việc trên), đã dùng chiếc điện thoại chị gái mình cho quay lại đoạn clíp thầy hiệu trưởng... sau đó về nói lại với gia đình mình.

Theo trình bày của gia đình em Mỹ Anh, đoạn clip này ghi lại rõ hành động thầy hiệu trưởng Trần Văn Toàn kéo em Lê Thị Anh Thư (cùng học lớp 5B) vào lòng, sau đó dùng tay ôm chặt lấy em, em vùng ra thì thầy kéo lại sờ những vùng nhạy cảm của em. Vụ việc trên xảy ra vào ngày 25/4, ngay khi phát hiện, phụ huynh em Mỹ Anh đã mang đoạn clíp trên lên trình báo công an huyện Phước Long.

Sau khi vụ việc được cơ quan công an tiếp nhận, người thân của thầy hiệu trưởng đã đến gia đình ông Sum và một số hộ khác xin được bỏ qua và chịu bồi thường tổn thất cho em.

Mô tả ảnh.
Ông Sum và bé Anh Thư trình bày vụ việc

Tuy nhiên không thể chấp nhận hành động của thầy giáo nên gia đình kiêm quyết làm cho ra lẽ. Hiện nay, gia đình một số em em học sinh trên đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu giải quyết.

Công an huyện Phước Long xác nhận đã nhận được trình báo và một số đơn của người dân. Đại diện cơ quan này cho biết, đơn vị đang tiến hành thẩm định vụ việc trên.

Vợ bị chồng chém dã man vì nghi thuê phòng trọ ngoại tình
Vợ bị chồng chém dã man vì nghi thuê phòng trọ ngoại tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt được vợ trong nhà nghỉ, nghi ngờ vợ ngoại tình, Dũng đã chém vợ dã man.
Tin phụ nữ ngày 30/4: Lời khai lạnh gáy của kẻ đốt vợ ở quán cafe
Tin phụ nữ ngày 30/4: Lời khai lạnh gáy của kẻ đốt vợ ở quán cafe
(Xã hội) - (Phunutoday) - Kẻ thiêu sống vợ tại quán cà phê; bé gái 1 tuổi tử vong vì sặc cháo tại nhà, tình hình của bé trai bị đâm xuyên não... là những tin nóng hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link