Thiếu tá công an tự sát bằng súng tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vị thiếu tá công an có tiền sử bệnh trầm cảm, vì vậy, khi cãi vã với gia đình, thiếu tá Thanh đã dùng súng tự sát.

Ngày 25-6, đại tá Thái Thị Mỹ Trang, trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp, cho biết đang điều tra nguyên nhân cái chết của thiếu tá Nguyễn Văn Thanh, 55 tuổi, cán bộ quản lý vật tư Phòng hậu cần.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 3 hôm trước, ông Thanh đi làm về nhà tại huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) trong tình trạng có rượu bia và xảy ra cự cãi với gia đình. Một lúc sau, thiếu tá được cho là lấy khẩu súng rulo tự bắn vào đầu, chết tại chỗ. Vụ việc xảy ra đột ngột, không ai trong gia đình kịp can ngăn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Được biết, Thiếu tá Thanh có tiền sử bệnh trầm cảm nặng, mỗi khi uống rượu bia thường tỏ ra căng thẳng, nóng tính. Chỉ còn vài tháng nữa là ông được nghỉ hưu.

Lãnh đạo Công an Đồng tháp nói rằng, đơn vị cũng đang làm rõ nguồn gốc khẩu súng ông Thanh dùng tự sát vì không nằm trong hệ thống quản lý của công an tỉnh.

Toàn cảnh vụ thảm sát Bình Phước trước phiên xử 18/7
Toàn cảnh vụ thảm sát Bình Phước trước phiên xử 18/7
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 2 lần bị tạm hoãn,TAND cấp cao tại TP.HCM cho biết, sẽ xét xử phúc thẩm vụ thảm sát Bình Phước vào ngày 18/7 tới.
Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ chiếu laser gây uy hiếp máy bay
Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ chiếu laser gây uy hiếp máy bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc chiếu laser vào máy bay tuy chưa gây hậu quả nghiêm trọng nhưng uy hiếp đến an toàn hàng không.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn