"Tú ông" showbiz: "Cà cuống chết tới đít vẫn còn cay"!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các tú ông showbiz chưa tra tay vào còng thì vẫn có thể tra tay vào đồng hồ Rolex, Catier hay các món phụ kiện tương tự để giữ vững "đẳng cấp".

Nhắc tới 2 từ "tú ông", hẳn trong suy nghĩ của mỗi người đều sẽ có liên tưởng tới những gã lưu manh bặm trợn, vừa có chút du đãng của giang hồ vừa pha lẫn sự tinh ranh, quái đản của con buôn. Trên thực tế, những gã "tú ông" ngoài xã hội phần nhiều chính là những tên tội phạm mang đặc trưng y hệt vậy: Vừa có sự khôn ranh, lọc lõi đủ để "chăn gái", đối phó với công an hoặc chính những đối thủ trong nghề, vừa có đủ chất lưu manh để thị uy, cưỡng ép các "đào" vào trong khuôn khổ.

Nhưng không hẳn "tú ông" nào cũng vậy. Có những loại tú ông không có bất cứ biểu hiện gì giống như đã kể ở trên, hoặc giả chúng đã che giấu đi một cách vô cùng kín đáo. Chúng là những "tú ông showbiz".

Mô tả ảnh.
Đằng sau câu chuyện chân dài "đi khách" đều có bàn tay của những "Tú ông - tú bà showbiz".

Nếu những cô gái bán hoa bình thường được điều hành, quản lý bởi đám bảo kê, đám tú ông bình thường thì những chân dài dạng "sao" đi khách cũng vậy. Có điều, người đứng sau "đưa đường, chỉ lối" cho các ngôi Sao bán dâm này lại chẳng phải đám lưu manh cóc ké, bình thường, mà nếu xét vệ "đẳng cấp", có khi chúng còn cao hơn một bậc.

Chân dài, tú ông đều "tỏa sáng"

Lật lại một loạt các vụ chân dài đi khách, người ta dễ dàng nhìn thấy điểm chung của các "tú ông showbiz". Gần như không một kẻ nào từng có tiền án, tiền sự, ngoại hình trau chuốt bảnh bao, khiếu ăn nói "thượng thừa" và mang vỏ bọc của những người "làm nghệ thuật" hẳn hoi. Thật vậy, Lộc "bê đê" trong vụ bán dâm vừa được khui ra gần đây nhất có chức danh đạo diễn kiêm ca sĩ một thời, Kiên "pê đê" tại Hà Nội có thâm niên làm quản lý người mẫu, còn Mỹ Xuân thậm chí còn có hẳn danh ... hoa hậu.

Chỉ riêng phần vỏ bọc, các "tú ông showbiz" đã hơn hẳn so với các đồng nghiệp ngoài xã hội. Trong mác những "nghệ sĩ", "người giàu có" kia, chúng rất dễ dàng đánh lừa được con mắt nhìn của người đời, nếu chỉ nhìn từ phía bên ngoài.

Đại gia mua dâm người mẫu: Có gan chơi không có gan chịu
Khi vụ các người mẫu bán dâm được bung ra, tên tuổi của họ được công khai nhắc đi nhắc lại. Trong khi đó, tên các đại gia mua dâm người mẫu thường bị giấu bặt, hiếm bị lộ.

Cái vỏ bọc "thượng lưu" chúng cố tình xây dựng cho mình cũng là yếu tố quan trọng để chúng có thể tiếp cận với các "đại gia" ham của lạ - nguồn khách hàng đầy tiềm năng. Người trong showbiz sẽ không thấy ngạc nhiên khi có những kẻ bị nghi ngờ "tú ông" vẫn cứ xuất hiện theo cách của "người nổi tiếng" trên các phương tiện truyền thông, mặc cho các lời đồn đại bủa vây xung quanh chúng có dày đặc tới cỡ nào. Quả thật, lời đồn đại chưa thể làm bằng chứng kết tội ai và khi chưa khoác trên mình chiếc áo tù nhân, các "tú ông showbiz" vẫn đường hoàng là nghệ sĩ, doanh nhân, hay thậm chí là cả "người nổi tiếng".

Kiên "pede" lúc chưa bị bắt là một cái tên khá đình đám tại Hà Nội. Không chỉ "tung hoành" khu vực phía Bắc, gã "tú ông showbiz" này còn tranh thủ "đánh show" tại miền Nam hoặc nước ngoài như cơm bữa. Nghe đâu trước lúc bị bắt tại Sài Gòn, Kiên vừa hoàn thành một phi vụ khá lớn khi dắt các chân dài đi "công tác" tại Singapore. Thời đỉnh cao của mình, Kiên từng huênh hoang đại ý: "Tôi ... làm nghề chân chính chứ đâu có làm bậy bạ. Chúng nó đồn cứ việc đồn, chứ tin đồn mà có thể bắt được người thì chắc tôi đâu còn ngồi đây mà uống rượu".

Thật ra không chỉ mình Kiên, "tú ông" nào cũng có duy nhất một bài như vậy khi đối diện với các tin đồn. Luôn khẳng định mình làm ăn tử tế, đàng hoàng, thậm chí "ghét cay ghét đắng" những kẻ dắt mối thân xác đàn bà và không ngại chỉ trích những tin đồn về mình là thất thiệt, do ghen ăn tức ở, thân phận "tú ông showbiz" của những kẻ như Kiên chỉ có thể bị vạch trần khi đối diện với lực lượng công an. Trước Kiên, Mỹ Xuân thậm chí từng "nổi cơn tam bành" với một đồng nghiệp nọ, chỉ vì cô ta dám "đồn đại" mình dắt gái và câu chuyện này đã thành chuyện cười được nhắc đi nhắc lại khi cựu Hoa hậu hầu tòa vì tội môi giới mãi dâm.

Mô tả ảnh.
Những năm trở lại đây, rất nhiều chân dài showbiz bị bắt vì bán dâm.

Xa hơn nữa, chính Yến Vi cũng từng là tác giả của một câu chuyện dở khóc, dở cười, khi vừa tuyên bố mình "trong sạch" hôm trước, hôm sau cô lại bị bắt quả tang đang đi khách cho má mì Trần Thị Phố. Nói chung, với những thành phần đặc biệt này, nếu chưa tra chiếc còng số 8 vào tay, chúng vẫn sẽ là "người đàng hoàng", tử tế như chính mình luôn thừa nhận!

Lý giải niềm tin của các tú ông showbiz

Những "tú ông" và "chân dài đi khách" từng bị vạch trần chỉ là những con tép nhỏ. Ngoại trừ Mỹ Xuân có thể miễn cưỡng được xem như "người nổi tiếng", những cái tên như Lộc "pede", Kiên "pede" gần như không có tiếng tăm gì đáng kể trong làng giải trí. Chúng chỉ có "tên tuổi" đối với những khách hàng thuộc dạng "tiểu gia", chứ chưa có tầm với tay tới các đại gia thực sự. Cũng chính bởi sự "làm ăn nhỏ" nên những tú ông kiểu cò con này mới có thể bị bắt quả tang, còn với những "con cá mập" showbiz, bắt được chúng không phải chuyện dễ dàng.

Dù giá đi khách có thể được hét tới vài ngàn đô, nhưng Kiên hay Lộc, Mỹ Xuân vẫn chỉ là cỡ hạng trung. Bởi lẽ, chúng vẫn chấp nhận đi khách trong nước - nơi mà nguy cơ bị bắt cao hơn bao giờ hết. Showbiz không thiếu lời đồn đại về những "tú ông" cao cấp, không bao giờ chịu "điều đào" tới hành nghề tại bất kỳ địa điểm nào trong ranh giới Việt Nam, kể cả khách sạn 5 sao hay resort 6 sao. Không phải vì "chảnh chọe", mà những tú ông này muốn sự an toàn tuyệt đối cho bản thân cũng như "đào". Khi hành nghề tại nước ngoài, rõ ràng luật pháp Việt Nam gần như không thể đụng chạm tới chúng và nếu cứ kiên quyết giữ vững "quy tắc làm nghề" này, sự an toàn của chúng hẳn sẽ được nâng lên một mức rất cao.

Lao động tình dục có xấu không?
Khi trên các trang báo và trang mạng gần đây ngập tràn hình ảnh một phụ nữ nổi tiếng bị bắt vì bán dâm, rất nhiều người cho rằng đây là một nghề thiếu lương thiện, bẩn thỉu.

Trên thực tế, có những chân dài hạng A cũng được đồn đại giữ vững "quy tắc" bất di bất dịch đó, bất kể khách là ai. Thậm chí, họ không bao giờ đi theo dạng "tàu nhanh", mà luôn yêu cầu một chuyến sex tour dài. Như vậy, vừa có thể bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cũng như loại bỏ khả năng bị "bắt gặp" bởi người quen, chân dài còn có thể vớ bẫm khi có dịp tỉ tê, tâm sự, vòi vĩnh với đại gia trong mấy ngày tại xứ người. Không chỉ vậy, yêu cầu hà khắc kia còn giúp chân dài dễ dàng "phân loại" khách, bởi chỉ có những đại gia thứ thiệt mới dám bỏ ra cả đống tiền "phụ phí" bên cạnh chi phí mua dâm!

Những tú ông mang phẩm chất của loài ... cà cuống

Giống như loại côn trùng được mang tiếng "chết tới đít vẫn còn cay", các tú ông showbiz một khi chưa tra tay vào còng, vẫn có thể tra tay vào đồng hồ Rolex, Catier hay các món phụ kiện tương tự để giữ vững "đẳng cấp" của mình. Không chỉ vậy, họ sẵn sàng "nổi đóa" hoặc căm phẫn đối đáp trước bất kì sự hồ nghi nào từ bạn bè, đồng nghiệp hay dư luận để bảo vệ "sự tử tế" của mình. Đó cũng là một cách tốt để chứng minh cho con người "trong sạch" và công việc đàng hoàng, có tâm và tử tế của mình, nhất là khi luật pháp còn chưa kết tội...

Tin đồn đúng là không thể bắt người, nhưng chúng hoàn toàn có thể dẫn tới việc cơ quan chức năng buộc phải quan tâm, chú ý. Tới một mức độ nào đó, những tin đồn sẽ mang tới sức ép không nhỏ, buộc cơ quan chức năng phải làm rõ: Có hay không có, để tránh sự hoang mang, thiếu niềm tin từ dư luận. Và tới khi ấy, chuyện mọi việc được làm sáng tỏ sẽ chỉ phụ thuộc vào mỗi thời gian. Giấy chưa bao giờ gói được lửa, dù có là loại giấy do Gucci hay LV sản xuất. Kim cũng không thể giữ kín mãi trong bọc, dù cái bọc đó có làm bằng chất da thượng hảo hạng của Hermes hay Dior đi chăng nữa.

Đàn ông tốt chết đâu hết rồi!?
Ông bà dạy “tiên trách kỷ, hậu trách nhân” nên trước khi tìm đàn ông tốt, ta tự đánh giá coi bản thân mình đã đủ “tốt” chưa để tìm kiếm và kêu gào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn