Xe ôm gái gọi coi trời bằng vung!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là một hình ảnh phản cảm, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nhưng xe ôm gái gọi vẫn ngang nhiên hoạt động.

Buổi trò chuyện diễn ra tại một quán trà đá trên đường Láng, Hà Nội.

Mạo (thở hổn hển): Chào ông!

Lĩnh: Sao đến muộn thế? Tôi đợi ông gần tiếng rồi!

Mạo: Tôi có muốn đâu, vừa phi ra ngõ đã gặp ngay quái xế. Bọn trẻ bây giờ không coi pháp luật ra gì hết trơn! Đi đường lớn mà dám không đội mũ bảo hiểm, còn chở thêm 4 đứa nữa, ăn mặc thì không ra làm sao cả (lắc đầu) Phải con tôi, tôi cho ăn no đòn!

Cô bán nước: Anh này vui tính hay không biết thật thế?

Mạo: Biết gì cơ chị? Chị hay gặp bọn trẻ đó à?

Lĩnh: Bạn em mới về Hà Nội hơn chục ngày nên chưa quen chị à. (nói với Mạo) Gái và xế chở gái đến nhà nghỉ hoặc karaoke "ôm" đấy ông ạ.

Mạo: Bây giờ gái gọi tăng ca làm cả ngày hả ông?

Lĩnh: Ừ, từ hồi tăng cường truy quét, các tuyến phố vẫy ngày càng hiu quạnh, vắng vẻ. "Người ta" chuyển qua cách làm ăn khác, linh động hơn qua điện thoại. Xe ôm gái gọi ra đời như một điều kiện tất yếu để dịch vụ mại dâm phát triển. Tương tự như các cửa tiệm thức ăn nhanh giao hàng tận nơi cho khách, xe ôm gái gọi chỉ vận chuyển một đối tượng duy nhất là gái làng chơi.

Mô tả ảnh.
Xe ôm gái gọi ngang hiên hoạt động. Ảnh: Internet

Mạo: Hay nhỉ! Đúng là bây giờ cái gì cũng được thực hiện theo công thức mỳ ăn liền, nhanh gọn, tiện lợi. Nhưng chở đông như thế thì nguy hiểm quá, mà họ không sợ cảnh sát giao thông à?

Lĩnh: Coi trời bằng vung thì sợ gì?! Từng ấy năm sống ở đây, tôi chưa từng thấy các anh giao thông tuýt còi xe ôm gái gọi bao giờ. Tôi là tôi phục mấy chú ấy sát đất. Ai ai cũng nhận ra màn biểu diễn xiếc trên đường phố của quái xế trừ cảnh sát giao thông. Không biết các chú ấy sử dụng phép thần thông quảng đại nào để hình ảnh đó rơi vào điểm mù của lực lượng gìn giữ trật tự công cộng.

Cô bán nước: Có bị xử phạt vì lỗi vi phạm giao thông đấy, nhưng cũng hiếm thôi. Với cả phạt xong đâu lại vào đấy, phần vì cam kết ngặt nghèo với chủ chứa, gái gọi phần vì...quen nghề rồi nên khó bỏ lắm.

Mạo: Vậy sao họ không chở người một, vừa an toàn vừa đảm bảo mỹ quan đô thị?

Lĩnh: Để tiết kiệm tối đa chi phí chứ sao. Đâu phải chở gái nào đến khách cũng đồng ý ngay. Mục đích "cân" 5, "cân" 6 người lên một xe là để khách dễ chọn được cô ưng ý nhất. Cũng có trường hợp gái gọi có quan hệ tốt, hoạt động đơn lẻ. Các cô này có "xế ruột" của riêng mình, có thể gọi bất kể ngày đêm, mưa nắng.

Mạo: Nghe vẻ quan hệ giữa xe ôm với gái gọi rất tốt?

Cô bán nước: Ngược lại anh ạ, tôi chứng kiến nhiều rồi. Xuôi chèo, mát mái thì không sao nhưng rủi bị khách "giả về" thì chúng nó đánh chửi nhau kinh lắm anh. Gái mại dâm đánh nhau, gái mại dâm đánh xế, xế đánh gái mại dâm...loạn cào cào…Mà xe ôm gái gọi cũng cáng đáng luôn việc bảo kê, tìm gái cho nhà chứa, bar, vũ trường…, cũng vất lắm chứ chẳng đùa.

Mạo: (thở dài) Vất vả thế sao không kiếm việc khác nhỉ?

Mấy năm trở lại đây, hình ảnh những chiếc xe ôm chở gái gọi lạng lách, đánh võng khắp các con phố đã trở thành một ấn tượng phản cảm khó phai đối với những ai lần đầu tới thăm Hà Nội, vốn nức tiếng thanh lịch. Gây nhức mắt, nguy hiểm cho người tham gia giao thông nhưng xe ôm gái gọi vẫn ngang nhiên hoạt động.

Học làm... chuyện ấy: Để đấu kỹ năng với "chân dài"?
Đàn ông muốn kéo dài cuộc yêu, nhưng có phải tất cả đều vì vợ? Trong khi gái mại dâm có những kỹ năng để các quý ông sớm... ngã ngựa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn