"Quỳnh búp bê" Phương Oanh bất ngờ kể chuyện "dở khóc dở cười" trong ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Với nhiều người, Valentine 14/2 là 1 ngày lễ vô cùng đặc biệt. Thế nhưng, mấy năm nay ngày lễ này đối với "Quỳnh búp bê" Phương Oanh lại hoàn toàn trái ngược.

Nổi tiếng, xinh đẹp, giỏi giang, nhiều người đoán rằng, ngày Valentine 14/2 đối với diễn viên Phương Oanh sẽ rất đặc biệt, hẳn có nhiều đại gia, thiếu gia “xếp hàng” tặng hoa, quà tỏ tình. Như những người đẹp khác, hẳn cô nàng cũng phải rất trông chờ và yêu thích ngày lễ Tình nhân mỗi năm chỉ có một lần này.

Thế nhưng, thực tế mà nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” trải qua lại hoàn toàn trái ngược. “Mấy năm nay, tự dưng tôi quên bẵng đi, không còn khái niệm về ngày Valentine. Thậm chí, lướt Facebook thấy hình ảnh socola là lướt rất nhanh, đúng kiểu không quan tâm (Cười). Đến năm nay, Valentine thứ ba với tôi lại là một ngày bình thường như bao ngày khác”.

Phương Oanh tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Valentine.

Phương Oanh tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Valentine.

Phương Oanh trải lòng: “Bình thường, tôi có thể được nhận rất nhiều hoa và quà. Có nhiều khi tôi nhận được những bó hoa rất bất ngờ. Hay trước đây, khi cuộc sống còn đơn giản, những ngày lễ tôi cũng nhận được rất nhiều lời chúc, hoa, quà của mọi người. Thậm chí, thời điểm có người yêu, tôi vẫn nhận được những món quà bí mật của người giấu tên. Nhưng, thú thực, mấy năm trở lại đây, những ngày lễ như Valentine, tôi cảm giác như bị lãng quên”.

Đáng nói, dù bỏ bẵng, lãng quên, nhưng Phương Oanh cũng trải qua không ít những chuyện “dở khóc dở cười” trong dịp đặc biệt này. Nữ diễn viên thổ lộ: “Trớ trêu thay, không phải đúng ngày lễ, mà tận vài ngày sau, tôi mới nhận được những lời chúc của mọi người. Tôi cũng hỏi: “Tại sao đúng ngày anh không nói, mà qua ngày rồi anh mới chúc?”. Thì hóa ra, lý do rất đơn giản! Ai cũng nghĩ rằng, đúng ngày lễ, tôi sẽ nhận được rất nhiều lời chúc, hoa, quà, nên họ sợ sẽ bị lẫn vào những người khác”.

Một thực tế rất đáng yêu, hài hước mà Phương Oanh đã trải qua suốt mấy năm nay, nhưng đâu đó trong sâu thẳm cô nàng vẫn cảm giác man mác buồn. “Thật sự, mấy ngày lễ như thế này đối với tôi mấy năm nay rất lạc lõng, và chỉ mong nó trôi qua thật nhanh thôi!”, nữ diễn viên trải lòng.

Nhan sắc trong sáng của Phương Oanh trong

Nhan sắc trong sáng của Phương Oanh trong "Quỳnh Búp Bê".

Có thể nói, sau khi đảm nhận vai nữ chính trong Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh sau đó nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc nổi trội. Tuy nhiên, tời gian gần đây, người đẹp bất ngờ vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt sưng phù khác lạ.

Không né tránh việc vừa can thiệp dao kéo trên khuôn mặt trong chuyến sang Hàn Quốc gần đây, Phương Oanh tiết lộ mình đã cắt mí, sửa mũi và làm mặt V-line. Người đẹp chia sẻ ban đầu, cô sang xứ sở kim chi chỉ nhằm mục đích du lịch. Nhưng khi tiếp xúc với công nghệ tiên tiến ở nước bạn, cô quyết định sẽ thay đổi một số chi tiết mà bản thân vốn không hài lòng trước đây.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng từng chia sẻ một câu chuyện vui liên quan đến việc ngoại hình của mình thay đổi nhiều so với trước kia. Trong một lần đi ăn với bạn bè, cô gặp một nam diễn viên cũng từng đóng Quỳnh Búp Bê. Thế nhưng người này không nhận ra Phương Oanh và còn khen cô xinh hơn Quỳnh "Búp Bê".

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh đã sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Thế nên nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh đã sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Thế nên nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định "dao kéo" của nữ diễn viên.

Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối bởi diễn viên Quỳnh Búp Bê vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ngược lại, việc đụng chạm dao kéo khiến gương mặt cô trở nên đơ cứng và không có cảm xúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn