Phá đường dây 'chân dài', MC, á hậu… bán dâm lớn nhất từ trước tới nay

( PHUNUTODAY ) - Công an TP.HCM vừa triệt phá một đường dây mại dâm quy tụ các Á hậu, diễn viên, MC đi khách với giá 7.000-25.000 USD/lần/giờ.

Ngày 4/9, liên quan đến vụ triệt phá đường dây bán dâm với dàn chân dài, MC, á hậu… “khủng” nhất Việt Nam như đã thông tin, Công an TP.HCM đã tạm giữ nhóm đối tượng Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM), T.D. (SN 1995, ngụ TP.Hà Nội, là á hậu), C.V. (SN 1997, ngụ TP.HCM, là MC hiện là sinh viên) cùng 2 chân dài khác cũng là sinh viên. Đồng thời, Công an đang củng cố hồ sơ xử lý với 1 số đối tượng khác.

Trước đó, qua công tác nắm địa bàn, trinh sát của đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM phát hiện 1 đường dây bán dâm quy tụ những chân dài bán dâm là Á hậu, người mẫu, MC… có tiếng với mức giá 7 - 25 ngàn USD/lượt (từ khoảng 163 triệu-gần 600 triệu) nên đã tiến hành theo dõi.

Chiều 30/8, trinh sát đội 6 Phòng Cảnh sát hình sự CATP chia thành 2 mũi kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

Quá trình kiểm tra, Công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện việc mua-bán dâm. Trong đó, 2 cô gái bị bắt quả tang hành vi bán dâm tại khách sạn quận 1 có danh tính khá nổi tiếng là Á hậu T.D và diễn viên - MC tên là C.V.

MC C.V

MC C.V

Á hậu T.D

Á hậu T.D

Bước đầu, tại cơ quan công an, dàn chân dài, MC, Á Hậu… bán dâm “khủng” nhất Việt Nam đã khai nhận, toàn bộ hành vi. Theo đó, các chân dài được "tú ông” Dũ điều tới các khách sạn để bán dâm cho khách.

Cụ thể, chân dài T.D. và C.V. ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt.

Với hai chân dài ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, cả hai khai bán dâm cho hai doanh nhân. Mức giá bán dâm của cả hai dao động từ 600 – 1.000 USD/lượt.

Á hậu T.D tại cơ quan điều tra

Á hậu T.D tại cơ quan điều tra

MC C.V khi bị bắt

MC C.V khi bị bắt

Đáng nói, các cô gái đều được “tú ông” Dũ điều tới để bán dâm cho khách và “tú ông” sẽ ra giá với các đại gia, doanh nhân, người có tiền…

Kiều Đại Dũ được xác định là ông trùm của đường dây mại dâm này. Ông trùm này kiếm khách từ các trang mạng xã hội. Khi khách có nhu cầu, 2 bên sẽ trao đổi thông tin về số tiền và hình ảnh chân dài (gái bán dâm - PV). Nếu đồng ý, Dũ sẽ sắp xếp chân dài cho khách.

Giá đinh khác của các chân dài trong dường dây của ông trùm này dao động từ 7.000 đến 25.000 USD/lần/giờ.

Tú ông Kiều Đại Dũ

Tú ông Kiều Đại Dũ

Riêng khách đi qua đêm hay sex-tour (du lịch tình dục - những cô gái bán dâm sẽ đi du lịch cùng khách mua dâm để thỏa mãn nhu cầu tình dục của khách trong suốt chuyến đi) thì giá sẽ tính cao gấp bội.

Từ lời khai của Dũ và các chân dài, công an xác định còn nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia đường dây này. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn