3 “yêu râu xanh” hại đời cô bé 13 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhận lời đi hát karaoke với cậu bạn trai mới quen trên mạng, T.H (Sn 1998) không ngờ rằng chính cuộc hẹn đó cô đã bị 2 đối tượng hiếp dâm tập thể, sau đó cậu bạn mới quen tiếp tục giở trò đồi bại ngay tại nhà nghỉ.

(Phunutoday) - Nhận lời đi hát karaoke với cậu bạn trai mới quen trên mạng, T.H (sn 1998) không ngờ rằng chính cuộc hẹn đó đã cô đã bị 2 đối tượng hiếp dâm tập thể, sau đó cậu bạn mới quen tiếp tục giở trò đồi bại ngay tại nhà nghỉ.
[links()]
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ nhóm đối tượng để đưa ra pháp luật xử lý.

T.H trình báo, trước đó H. chơi điện tử tại quán Bảo Liên thuộc Cự Đà, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, quen trên mạng với Nguyễn Tài T.N (SN 1990, ở Khánh Hoà, Thường Tín, Hà Nội).

Sau một thời gian quen thân trên mạng, đến 19h30 ngày 15/9, T.N cùng Nguyễn Văn L (SN 1990, bạn của T.N) rủ H. đến quán  Gió ở Đại Áng, Thanh Trì hát karaoke và ăn uống.

Trong khi cả ba đang hát thì có có Nguyễn Văn T (SN 1990); Nguyễn Văn L (SN 1991) cùng ở Liễu Ngoại, Khánh Hà, Thường Tín; Nguyễn Văn Th (SN 1990, ở Hà Hồi và Đạt (chưa rõ năm sinh, quê quán) là bạn của Nguyễn Văn L. đến hát cùng.

Thời điểm đó, giữa T.N và nhóm các bạn trên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi và hẹn nhau ra khu vực bãi nhãn Tự Nhiên, Thường Tín để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, mới ra đến bãi nhãn T.N đã sợ hãi và bỏ chạy, bỏ mặc H. ở lại. Hai trong số đối tượng trên đã hiếp dâm tập thể H.

Một lúc sau, T.N quay lại đón H. đến nhà nghỉ Liên Sơn (thị trấn Thường Tín) và giở trò đồi bại với H.

Trước đó, vào ngày 2/9/2010, cháu Nguyễn Thị Chinh (SN 1997, ở xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, HN) đi xem tập văn nghệ ở huyện Thường Tín, HN. Do đi chơi về muộn sợ bị mẹ đánh, nên khoảng 21h cùng ngày, cháu Chinh điện thoại cho người quen là Nguyễn Thị Lan (SN 11-7-1994, ở Cao Sơn, xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ) để xin ngủ nhờ.
Mô tả ảnh.
Mạnh, Có, Hòa và Tân (từ trái qua) nhận tội trước tòa. (nguồn: Vnexpress)

 Lan lại đang đi chơi nên nhờ Nguyễn Văn Hòa (SN 2-4-1994 đến đón và đưa giùm về nhà mình. Hòa đồng ý, lấy số điện thoại của Bích để liên lạc...

Hòa cùng cậu bạn Nguyễn Xuân Có (SN 6-2-1993) tới đón Chinh ở khu vực bể bơi thị trấn Chúc Sơn. Anh ta không đưa thiếu nữ về nhà Lan mà "kẹp 3" phóng đi tìm nhà nghỉ, song không thuê được. Lúc này, Chinh sau khi nghe điện thoại của bạn đã nhờ Hòa chở quay lại khu vực bể bơi.

Tại đây, nhìn thấy mẹ đi tìm, cô gái vội bảo phóng đi chỗ khác. Hòa gọi điện thoại rủ anh trai Nguyễn Văn Tân (SN 1991) và Nguyễn Văn Mạnh (SN 1991) cùng tham gia buổi đi chơi đêm với Chinh. Cả 4 thanh niên đồng ý.

Tìm được nhà nghỉ, cả nhóm vào đặt phòng. Hòa vờ dẫn cô bạn lên nhận phòng ngủ qua đêm, rồi khống chế để cưỡng bức Chinh. Sau đó, Hòa gọi Tân lên thực hiện hành vi đồi bại với cô gái.
Tiếp đến là Có và Mạnh. Trong lúc Mạnh cưỡng hiếp Bích, Có cầm máy ảnh chụp lại... Như vậy, tính đến ngày bị hiếp dâm, cháu Chinh chưa tròn 14 tuổi.

Trả giá cho hành động của mình, phiên tòa ngày 23/5/2011, HĐXX đã tuyên phạt: Nguyễn Văn Hòa và Nguyễn Xuân Có: 8 năm tù giam, Nguyễn Văn Tân và Nguyễn Văn Mạnh: 12 năm tù giam cùng với tội hiếp dâm trẻ em- mức án dưới khung hình phạt.
  • (tổng hợp)
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn