"Mẹ một con" Lan Khuê tự tin đọ sắc bên Hoa hậu Khánh Vân

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là "mẹ bỉm sữa" nhưng với khoảnh khắc đọ sắc bên Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên, Lan Khuê vẫn vô cùng tỏa sáng.

Vài tháng sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Lan Khuê mới đây đã có dịp hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân và Á hậu Hoàn vũ Kim Duyên tại một buổi tiệc thân mật. Tại đây, "mẹ bỉm sữa" Lan Khuê đã nhanh chóng lưu lại khoảnh khắc khi xuất hiện bên cạnh đàn em.

3lk

Mặc dù đang trong giai đoạn chăm con thơ nhưng Lan Khuê vẫn không hề kém cạnh khi đứng bên hai đàn em. Cùng với đó phong cách thời trang của Lan Khuê vẫn luôn được đánh giá cao, quả không hổ danh bà mẹ bỉm sữa sành điệu nhất showbiz Việt.

Empty
Lan Khuê khoe chuẩn nhan sắc của

Lan Khuê khoe chuẩn nhan sắc của "gái một con trông mòn con mắt" dù đọ dáng bên hai nàng Hậu.

Dù là trước hay sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Lan Khuê luôn nhận được những lời khen bởi nhan sắc không chỉ ngày càng thăng hạng mà vóc dáng cũng mau chóng lấy lại vẻ thon gọn.

Trước đó sau sinh 3 tuần, người đẹp đã tự tin đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp: "Nhân một ngày được gia đình tài trợ làm bảo mẫu cho vài tiếng đồng hồ. Mami mạnh dạn ra đường làm 3 tấm ảnh rồi đi về''.

Empty
Lan Khuê đăng tải hình ảnh khoe sắc xinh đẹp sau 3 tuần sinh con.

Lan Khuê đăng tải hình ảnh khoe sắc xinh đẹp sau 3 tuần sinh con.

Lan Khuê hạ sinh con trai đầu lòng ngày 23/11 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Sau khi quý tử chào đời, ông xã Lan Khuê là John Tuấn Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh ôm em bé cùng dòng trạng thái: ''Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con''.

Khoảnh khắc Lan Khuê bên con trai đầu lòng.

Khoảnh khắc Lan Khuê bên con trai đầu lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn