4 bước đơn giản và tư thế ‘yêu’ CỰC CHUẨN giúp cặp đôi kéo dài thời gian "mây mưa'

( PHUNUTODAY ) - Để để kéo dài thời gian ân ái hãy bỏ túi ngay bí quyết được chuyên gia chia sẻ dưới đây!

Đôi khi tốc độ không mang đến cho bạn sự hứng thú như khi chậm chạp.

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Kentucky đã tiến hành cuộc nghiên cứu để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này.

Theo đó, khảo sát đã được tiến hành trên 14.000 cặp đôi ghi nhận trải nghiệm của họ về tư thế và thời gian ‘yêu’. Mọi số liệu sẽ được tổng hợp để đưa tới kết luận.

cach-an-ai-keo-dai-thoi-gian-hieu-qua-415835

Kết quả cuối cùng được các nhà khoa học đưa ra như sau: 55% những người được phỏng vấn xác nhận tư thế người nữ ở trên cho thời gian ‘yêu’ lâu hơn hẳn những tư thế khác. Trong khi đó, 30% số người được hỏi cho rằng tư thế truyền thống đem lại thời lượng ‘yêu’ dài hơn cả. Vị trí tiếp theo thuộc về tư thế người nam và người nữ cùng nằm nghiêng và ‘Doggy style’ với con số lần lượt là 25% và 17% người xác nhận.

tuyet-chieu-cua-phu-nu-khien-chang-chet-me-chet-met-khi-lam-tran-16d422

Lý giải cho điều này, các nhà khoa học cho biết, tư thế người nữ ở trên dễ dàng khiến nữ giới đạt khoái cảm nhanh chóng bởi có thể chủ động kích thích âm vật. Tư thế này giảm bớt cọ sát của dương vật nên giúp nam giới trụ lại lâu hơn trong cuộc ‘yêu’. Thêm vào đó, thời điểm xuất tinh cũng không làm gián đoạn cuộc ‘yêu’ bởi nữ giới chủ động mọi hoạt động và vẫn có thể tiếp tục phần còn dở dang khi nam giới bận rộn với điều này.

4 bước đơn giản để kéo dài thời gian ân ái cho chị em

Nhịp thở này sẽ ngăn bạn khỏi tình trạng thở dốc, căng thẳng hay nhanh kiệt sức. Thở có nhịp điệu sẽ cung cấp oxy cho các nhóm cơ, từ đó bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn. Theo thời gian, việc này sẽ giúp bạn kéo dài thời gian làm "chuyện ấy" hơn và gia tăng khoái cảm hơn nữa. Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi xuống và luyện tập kiểm soát hơi thở của bản thân. Dưới đây là những bước đơn giản mà Sawyers hướng dẫn. Cùng làm theo nhé!

Bước 1: Tập thở

Bắt đầu với 25 nhịp thở và tăng lên đến 100 nhịp theo thời gian.

photo-0-1510734500044

Nằm ngửa, chống chân xuống sàn và mở rộng thoải mái, để bàn chân chạm đất tự nhiên. Đặt một tay lên bụng và tay còn lại đặt ở ngực trái, nhắm mắt lại và thả lỏng với những nhịp thở sâu. Khi hít vào, tay trên bụng sẽ được nâng lên trước và sau đó là tay trên ngực; còn khi thở ra thì ngược lại.

Lí do? Khi bạn làm được điều này, có nghĩa là bạn đã hiểu được nhịp thở của chính mình. Điều này sẽ giúp bạn không chỉ ở vấn đề quan hệ tình dục mà còn ở tất cả những hoạt động thể chất khác nữa. Điều chỉnh nhịp thở sẽ nâng cao cảm giác thư giãn, sức chịu đựng và khả năng bình tĩnh đáng kể.

Bước 2: Kết hợp chuyển động

Bắt đầu với 25 nhịp thở và tăng lên đến 100 nhịp theo thời gian.

Ngồi thư giãn trên một tấm đệm tầm trung với tư thế Hero’s Pose ( quỳ gối ) với phần chân thoải mái và hai tay chống hông. Khi thở, hãy chuyển động xương chậu tiến lên và lùi lại nhịp nhàng theo nhịp thở. Dần dần, tốc độ chuyển động có thể tăng lên đến mức một vòng hít - thở/ giây.

1532071509-702-thumbnail_schema_article

Lí do? Hãy tưởng tượng vùng xương chậu tiếp giáp với phần đệm như một đầu que diêm, và khi bạn "quẹt diêm" thì khu vực đó sẽ nóng lên. Điều này sẽ rất có ích để bộc lộ năng lượng tình dục tiềm tàng ở khu vực xương chậu mà trước đây bạn không hề để ý.

Bước 3: Bắt đầu tăng tốc

Hãy thử với 25 nhịp thở.

Sau khi bắt đầu chuyển động tiến - lùi, hãy bắt đầu kết hợp với việc chuyển động phần sườn và ngực theo quỹ đạo hình tròn với tâm là xương chậu. Hãy chắc chắn rằng phần đầu gối, cẳng chân và bàn chân luôn giữ nguyên trên mặt sàn khi phần thân trên của bạn tiếp tục chuyển động.

46000-sex-2

Lí do? "Năng lượng vòng tròn" ( spherical enery ) là một dạng năng lượng có thể bạn sẽ muốn tìm hiểu. Bất cứ thứ gì di chuyển theo đường thẳng cũng sẽ thật cứng nhắc. Bạn chắc hẳn sẽ mong có khả năng chuyển động toàn bộ cơ thể một cách linh hoạt với loại năng lượng này.

Bước 4: Thử áp dụng thôi nào!

Hãy thử với màn dạo đầu để thả lỏng cơ thể và gia tăng thân nhiệt. "Bạn không thể kéo căng cơ mà không khởi động từ trước, nếu không, hậu quả sẽ là những cơn đau nhức dữ dội. Điều này cũng đúng với cả khi làm chuyện ấy", Sawyers . "Đó là tất cả những gì bạn cần cho màn dạo đầu."

Khi bạn tình trở nên cuồng nhiệt hơn, hãy luôn nhớ rằng, phải bình tĩnh và "giữ vững lập trường". Giữ nguyên nhịp thở mà bạn đã học từ những bước phía trên, từ đó bạn sẽ dễ dàng đảm bảo quá trình lên đỉnh mà không bị mất kiểm soát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn