3 kiểu body đặc trưng của idol Kpop, đâu mới là "đỉnh chóp" nhất?

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu body tương ứng với 3 chuẩn mực sắc đẹp của các idol Kpop có gu ăn mặc khác nhau thế nào?

Chưa thể kết luận đâu mà mới là chuẩn mực hình thể của một thần tượng Hàn Quốc. Cũng vì lẽ ấy mà trong những năm gần đây, xuất hiện 3 kiểu hình thái body khác nhau đều đẹp và đều cuốn hút nhưng lại khiến cư dân mạng tranh cãi, ai cũng cho rằng quan điểm của mình mới là chân lý sau cùng về hình mẫu cơ thể đẹp nhất.

Mảnh dẻ

Có thể coi Rosé là đại diện của hình tượng những cô idol gầy nhẳng, chỉ số mỡ thừa bằng không. Dù có hơi gầy thiếu sức sống, chân tay khẳng khiu nhưng nhìn chung, đây vẫn là kiểu hình body được yêu thích. Đặc biệt chân cong và đầu gối thô nhưng phải công nhận là so với chân to thì chắc chắn nhiều người thích kiểu này hơn. 

Phần tay, chân của Rosé đều thon dài trong khi đó vòng eo luôn giữ ở mốc dưới 50 cm. Body của nữ idol được so với những nàng mẫu "mình dây" nhưng cũng có những khoảnh khắc Rosé gây lo lắng khi để lộ chân gầy, tỷ lệ nghịch với các món đồ đang diện. Tuy nhiên dù gầy thì vẻ ngoài này lại rất "vừa mắt" những nhà mốt cao cấp, điển hình là một trong những thương hiệu vốn luôn trọng dụng hình mẫu nữ tính, gầy guộc "size 0".

Đầy đặn

Joy có cơ thể đầy đặn với đùi, eo và bắp tay hơi mũm mĩm nhưng Joy dường như chưa bao giờ e dè vì điều này. Trái lại, cô thường xuyên mặc váy ngắn. Cô từng  giảm cân nghiêm khắc nhưng cô dừng lại ở thể trạng body hiện tại: không thừa cân nhưng cũng chẳng gầy còm, mọi thứ ở mức khá vừa đủ.  Chính nhờ điều này mà lúc thì cô biến hoá linh hoạt với phong cách "kẹo ngọt", khi thì chuyển mình với style quyến rũ, váy 2 dây "úp mở" vòng 1.

Bốc lửa Âu Mỹ

Đại diện kiểu body này là Hwasa và Hyorin. Dù có thể ai đó nói họ có phần xồ xề nhưng ai đánh giá tổng thể sẽ biết đây chỉ là một định nghĩa khác về từ "sexy" mà thôi. Body đầy đặn như Joy mà còn mặc được đồ hở chứ nói gì đến bốc lửa. 

Điểm chung ở body cả 2 là khung xương rộng, đùi, vòng ba và ngực khá lớn. Chính nhờ ưu điểm vượt trội này mà 2 nữ idol diện đủ kiểu item bó sát, quần tất với dây dợ chằng chịt, croptop cũng được  "xử" đẹp.

Vẻ đẹp Âu Mỹ này thường song hành với tông makeup trầm, nude hoặc những màu neon tạo sự tương phản thú vị với làn da ngăm. Ngoài đi kèm với đủ thứ phụ kiện "chơi bời", các idol theo style này thường xuất hiện với những hình xăm khá ngầu, mang cảm giác vừa cá tính vừa phong cách mà đâu phải idol nào cũng dám thử.

Tác giả: Hạ Anh