Con gái giai nhân làng cải lương gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh

( PHUNUTODAY ) - Cô con gái lớn vừa tài giỏi vừa xinh đẹp của giọng ca Lá Trầu Xanh cũng trở thành đề tài được dân tình "săn đón".

Không hoạt động rầm rộ ở Việt Nam, song Ngọc Huyền vẫn là một trong những giai nhân làng cải lương nhận được nhiều sự quan tâm. Cô có cô con gái lớn vừa tài giỏi vừa xinh đẹp. Mới đây, Ngọc Huyền tiếp tục làm mạng xã hội chao đảo khi đăng tải loạt ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của con gái cưng là Hà Tiên trên fanpage. 

Empty

NSƯT Ngọc Huyền khoe nhan sắc trẻ trung và duyên dáng. Trong khi đó, ái nữ lại hút bao ánh nhìn nhờ gương mặt khả ái.

Empty

Càng lớn, Hà Tiên càng giống người mẹ nổi tiếng của mình, đặc biệt nhất là ở mái tóc dài đen óng ả, mắt tròn đen láy và má lúm đồng tiền.

Empty

Dù chỉ trang điểm và tạo kiểu tóc đơn giản, vẻ đẹp thanh tú của cô con gái cũng đầy thu hút. 

Không chỉ thừa hưởng sự dịu dàng, thanh tú của mẹ, Hà Tiên còn được đánh giá là sở hữu đường nét sắc sảo giống với bà nội là danh ca Thanh Tuyền. Cách làm đẹp rất chuẩn Á Đông với mái tóc đen dài óng ả và phong cách trang điểm rất tự nhiên, nhẹ nhàng cũng là yếu tố giúp Hà Tiên nổi bật. 

Empty

Không mấy khi trang điểm mà luôn để mặt mộc tự nhiên. 

Empty

Lâu lâu "lên đồ" sành điệu và chải chuốt long lanh, thế nhưng Hà Tiên vẫn không sa đà vào lối makeup đậm đà sắc sảo mà chỉ đơn giản là tô thêm tí son cũng đủ nổi. 

Một thời gian trước, ái nữ nhà Ngọc Huyền đã tạm biệt mái tóc dài chạm mông để đổi sang kiểu layer trẻ trung và năng động hơn. Con gái của nữ ca sĩ còn sở hữu chiều cao lý tưởng và đôi chân dài miên man. Cộng hưởng cùng năng khiếu âm nhạc đã được bộc lộ từ sớm, người hâm mộ đều cho rằng 10X sẽ nối nghiệp mẹ.

Empty

Bên cạnh nhan sắc mỹ miều và duyên dáng, Hà Tiên còn sở hữu vóc dáng cân đối.

Empty

Vóc dáng thanh mảnh ở tuổi trưởng thành của 10X làm bao người phải trầm trồ khen ngợi. 

Để có được ngoại hình như ở hiện tại, con gái của Ngọc Huyền cũng phải rất chăm chút cho vẻ ngoài. 

Empty

Khi còn nhỏ, con gái nghệ sĩ Ngọc Huyền có vẻ ngoài mũm mĩm và nước da đen. Dù sinh tại Mỹ nhưng cô bé luôn để lại ấn tượng bởi vẻ đẹp mang phong cách Á đông.

Empty

Và nhìn vào những hình ảnh ở hiện tại, không ngoa khi cho rằng Hà Tiên càng lớn càng trổ sắc. Làn da ngăm trước kia giờ đây đã thay bằng vẻ trắng trẻo và đầy mịn màng. Trong khi đó, dù đường nét gương mặt vẫn bầu bĩnh và khả ái, song vóc dáng của ái nữ giai nhân làng cải lương cũng đã cải thiện rất nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link