Từng tăng cân mất kiểm soát, Lý Nhã Kỳ giờ đây đã nhen nhóm trở lại đường đua khoe dáng nuột

( PHUNUTODAY ) - Tổng kết thời gian ở nhà mùa dịch bằng 2 clip biến hình, Lý Nhã Kỳ dường như đang nhen nhóm mong muốn mang hình ảnh "sexy girl" quay trở lại.

Lý Nhã Kỳ vốn là một gương mặt kỳ cựu, nhan sắc hơn người, tài sản trong tay thuộc vào hàng "khủng". Điều khiến hội chị em ngưỡng mộ nhất ở Lý Nhã Kỳ chính là vẻ đẹp lão hóa ngược và khả năng giữ gìn vóc dáng ngày một tiến bộ. Mới đây cô tung 2 clip biến hình dường như đang nhen nhóm mong muốn mang hình ảnh "sexy girl" quay trở lại.

Empty

Chỉ trong vòng vài giây, Lý Nhã Kỳ đã đủ khiến người xem "hết hồn".

Empty

Lý Nhã Kỳ đặc biệt zoom cận cảnh vào bờ vai thon gọn.

Quay ngược lại thời gian trước đó, Lý Nhã Kỳ từng khiến người hâm mộ "quay xe" khi cho thấy vóc dáng thực tế có phần tròn trịa trên thảm đỏ sự kiện. 

Empty

Tăng cân mất kiểm soát đã khiến "nữ hoàng thảm đỏ" đánh rơi mất phong độ.

Empty

Điểm dễ nhận thấy nhất của cô nàng là phần vai và bắp tay trở nên đẫy đã hơn, mất đi đường nét sắc sảo cùng những thiết kế nhằm tôn vinh dáng vóc.

Empty

Có một thời gian, người đẹp liên tục phải kết thân với trang phục ăn gian vóc dáng.

Empty

Giờ đây, người đẹp gốc Vũng Tàu đã tự tin khoe góc cận của "khuyết điểm".

Empty

Item hai dây, lộ vai cũng không còn làm khó được cô nàng khi tạo dáng.

Lý Nhã Kỳ đã chứng minh tuổi tác hay body thiếu lợi thế cũng không thể cản cô trên đường đua tìm lại vóc dáng. Dù có nỗi lo về vai u thịt bắp thì chị em cứ yên tâm, vì đều có cách để khắc phục. 

Lên thực đơn giúp giảm mỡ

Tng cường bổ sung nhiều nước, rau xanh, hoa quả tươi, các loại ngũ cốc nguyên hạt, sử dụng dầu thực vật để chế biến món ăn, dùng sữa tươi không đường và hạn chế rượu, bia, cà phê, đồ ăn nhiều dầu mỡ trong một thời gian sẽ cho thấy hiệu quả tích cực.

Chú trọng những bài tập giúp thon gọn vai - bắp tay

Có không ít bài tập nhẹ nhàng, dễ thực hiện tại nhà mà lại còn giúp chị em sở hữu bờ vai thon. Tư thế plank, chống đẩy với bóng tập, nhảy dây hay các bài tập tay không cần dùng đến tạ đều đáng để chị em cân nhắc.

Giảm thiểu tốc độ lão hoá

Một trong số những nguyên nhân làm cho chị em trở nên "vai u thịt bắp" là do phần da chảy xệ nghiêm trọng, kém đàn hồi, săn chắc. Bên cạnh việc kiểm soát cân nặng và lượng mỡ thừa cho cơ thể, hãy đảm bảo làn da cơ thể không bị chùng nhão khiến chị em trở nên tăng size bất thường. Massage thường xuyên bằng muối ấm và sử dụng các sản phẩm dưỡng thể  ngừa tích nước tại bắp tay. Phần da chùng nhão làm nhiều chị em tưởng nhầm thành mỡ thừa tích tụ nên cần phải chăm sóc kỹ lưỡng nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link