4 cách diện chân váy hoa thanh lịch và sành điệu như gái Hàn, nàng công sở nên học hỏi ngay

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp hơn với chân váy hoa, nàng công sở nên tham khảo ngay 4 cách phối phổ biến của các cô nàng ulzzang Hàn Quốc dưới đây.

Chân váy hoa mang lại cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nên luôn nằm trong danh sách những món phải mua sắm. Nếu không biết cách mix&match kiểu váy này thì set đồ của bạn có thể dễ dàng trở thành thảm hoạ. Nàng công sở nên tham khảo ngay 4 cách phối phổ biến của các cô nàng ulzzang Hàn Quốc dưới đây. 

Áo sơ mi chân váy hoa 

Một trong những cách kết hợp phổ biến và đẹp nhất mà bạn nhất định không được bỏ qua chính là công thức phối áo sơ mi và chân váy hoa, vô cùng nữ tính và thướt tha. Kiểu phối đồ này không chỉ được ulzzang Hàn mê mệt mà các cô nàng người Pháp cũng cực kỳ ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng phối thêm một vài món phụ kiện như túi xách, túi cói để tôn lên vẻ nhẹ nhàng. 

Áo phông chân váy hoa

Công thức phối áo phông với chân váy hoa là cách mix đồ tối giản. Áo phông với kiểu dáng đơn giản sẽ giúp toàn bộ outfit của bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt, sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách phối màu của áo phông với các hoạ tiết hoa nhí trên váy. Các nàng nê chọn kiểu áo có kích thước vừa vặn, đủ ôm dáng để tạo cảm giác chỉn chu và lịch sự khi đi làm. Áp dụng công thức phối đồ này, nàng công sở sẽ có ngay một diện mạo tươi trẻ, nhẹ nhàng cực kỳ cuốn hút. 

Với những cô nàng thích sự thoải mái và thoáng mát mà cũng không quá hở hang, một chiếc áo tay ngắn hay tay lỡ sẽ giúp nàng thêm duyên dáng với chân váy hoa này.

Áo blouse chân váy hoa 

Mẫu áo này đều có một điểm chung chính là kiểu dáng nữ tính, mới lạ nên khi phối với chân váy hoa sẽ mang đến cho bạn hình ảnh độc đáo và mới mẻ hơn. Chưa hết, nàng cũng nên lưu ý cách phối màu trang phục khi đi làm. Các tông màu bạn nên kết hợp với nhau là các màu sáng, nhẹ nhàng hoặc các tông pastel mướt mắt và nhã nhặn. 

Áo cardigan chân váy hoa 

Cuối cùng là cách kết hợp mà nàng có thể áp dụng quanh năm. Để outfit sành điệu hơn, bạn có thể phối thêm một chiếc áo 2 dây bên trong, đảm bảo sẽ vô cùng dịu dàng và cuốn hút.

Các tông màu nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất vì chúng mang lại cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch. Nếu chưa tìm được mẫu áo cardigan ưng ý thì nàng còn chờ đợi gì mà không tham khảo ngay loạt gợi ý dưới đây. 

Nếu trời lạnh hơn một chút thì có thể thay thế bằng áo deni, Độc đáo, cá tính và ấn tượng chân váy hoa và áo denim sẽ tạo cho cô nàng trẻ trung phong cách mới lạ và ấn tượng. Bạn có thể diện chiếc áo denim màu nhạt và mix cùng chân váy hoa rực rỡ hoặc khoác chiếc áo denim ở bên ngoài đều rất cá tính và nổi bật.