Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở trước giờ đi sinh, lý do phía sau khiến ai cũng thương

( PHUNUTODAY ) - Vợ Lê Dương Bảo Lâm lo lắng vì khách nhận không kịp hàng khi mình đi sinh con do nhân viên giấu đơn.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh bà xã bụng bầu khá to chờ giờ đến bệnh viện sinh con thứ ba, nhưng gương mặt cô lại không mấy vui. Lê Dương Bảo Lâm liên tục hỏi: "Sao khóc?". Khi vợ đánh trống lảng, anh lại hỏi em vợ: "Sao Quỳnh Quỳnh khóc vậy?". Người em vợ của anh bảo ra hỏi bà ngoại. Lúc này, mẹ vợ của anh mới tiết lộ: "Không biết đứa nào giấu đơn của nó cả sấp làm nó tức".

vo-le-duong-bao-lam-khoc-nuc-no-truoc-gio-di-sinh-nguyen-nhan-khien-dan-tinh-vua-thuong-vua-tuc-10-ngoisaovn-w551-h890

Ngay khi hiểu ra mọi chuyện, Lê Dương Bảo Lâm đã vào tận phòng gọi vợ ra và nói: "Giờ em nói mấy chị đi. Nói em sắp đẻ rồi em làm không kịp". Lúc này, vợ của anh vừa khóc nức nở vừa nhắn nhủ đến khách hàng: "Em sắp đi đẻ rồi, nhận hàng hơi chậm, các chị đừng chửi em nha. Em sợ mọi người nói shop mình làm ăn không uy tín". Nói dứt lời, cô lại òa khóc.

Chứng kiến sự lo lắng của vợ, Lê Dương Bảo Lâm trách yêu: "Tham công tiếc việc quá. Khóc hoài. Tụi nó quăng đơn của em hả? Thôi anh không giận đâu. Mấy bả nhận đơn lâu mà giận thì cho giận luôn chứ sao bây giờ. Bỏ đi, còn mấy tiếng nữa đi đẻ rồi". Anh còn mách mẹ vợ khi bà xã cứ khóc không ngừng. Nhìn thấy chồng dỗ ngọt lại còn đòi đóng cửa shop vì mình, Quỳnh Quỳnh mắng yêu: "Đồ quỷ".

Trước đó cô cũng cho biết cô cảm thấy suy sụp và gục ngã khi nhìn thấy hàng loạt gói hàng bị trả về, đồng thời cũng mong mọi người sẽ thương tình và nhận hàng giúp mình: "Mấy chị thương bầu. Đặt hàng nhận dùm em với. Em biết nhiều khi cuộc sống mình có rất nhiều lý do. Nhiều khi bận đột xuất hoặc lúc đó tâm trạng mình buồn. Nhưng mấy chị cũng nhớ nhận hàng cho bầu với nha. Cứ một tuần nhà em một núi. Em muốn suy sụp và gục ngã. Thương em nha mấy chị".

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ bỗng trở nên giàu có. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Ngoài sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, nhiều người cũng ấn tượng khi nam nghệ sĩ đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng cô con gái nhỏ đáng yêu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhưng chính bằng tình yêu thương họ luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

Theo:  xevathethao.vn copy link