4 cách bắt trend chân váy tennis sành điệu như Gen Z, chị em 30+ vẫn "cân" ngon ơ

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây, tenniscore đang trở thành một trong những trào lưu thời trang được Gen Z hết mực ưa chuộng.

Sự càn quét của chân váy ngắn xếp pli, áo croptop, áo polo… trên nền tảng mạng xã hội suốt thời gian vừa qua cho thấy tenniscore chính là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Không còn chỉ giới hạn ở các sân chơi thể thao mà giờ đây đã được ứng dụng ngoài đời thường. Những chiếc váy chữ A màu trắng cho các ngôi sao lớn dần xâm chiếm thị trường thời trang. 

Mùa hè chính là thời gian lí tưởng nhất trong năm để các chị, các em trưng trổ chân dài cùng body mướt mượt. Nhưng riêng với chân váy tennis dù vô cùng gợi cảm nhưnglắm lúc cũng khiến chị em khó xử lắm cơ. Làm sao để vừa khoe chân dài mà trông không phản cảm, xem ra không phải ai cũng biết.

Và nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu để làm chủ được phong cách năng động này, thì những lời gợi ý dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn có thể ý tưởng để lựa chọn được kiểu mình yêu thích. 

Chân váy tennis “đặc trưng”

Chân váy tennis ngắn xếp ly được xem là món đồ thời trang dễ nhận diện nhất của phong cách tenniscore. Trang phục thi đấu phổ biến của các vận động viên quần vợt nữ này sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Mix với áo thun, croptop, bra theo phong cách tenniscore đảm bảo chẳng bao giờ lo lỗi mốt. 

Empty

Áo polo cổ điển

Áo polo là một trong những thiết kế vượt thời gian nhất của phong cách tenniscore. Áo polo có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, từ có tay cho đến không tay, phom cơ bản cho đến áo lửng. Phối áo polo với chân váy tennis là bản phối đậm chất tenniscore nhất. Ngoài ra bạn có thể linh hoạt phối áo polo cùng quần shorts, quần jeans hoặc chân váy ôm.

Empty

Đầm tennis đầy khỏe khoắn

Những chiếc đầm tennis dáng chữ A sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn yêu thích sự nữ tính và hiện đại. Bạn có thể mặc như chiếc váy chữ A màu trắng hoặc dẫn đầu xu hướng hiện đại với đầm tennis màu đen hoặc các gam màu mà bạn yêu thích.

Empty

Mũ phong cách

Mũ visor (mũ lưỡi trai nửa đầu) là món đồ cuối cùng để bổ sung thêm cá tính thể thao cho bản phối tenniscore. Chiếc mũ này cũng có tác dụng che chắn khuôn mặt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Bạn cần lưu ý lựa chọn và điều chỉnh mũ sao cho thật vừa vặn để mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Thiet-ke-chua-co-ten-5-2

Thực tế, lỗi không phải ở váy tennis, lỗi là do người mặc thiếu tinh tế, chỉn chu. Muốn show trọn đôi chân miên man với item này, mời bạn tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây. Tuy nhiên dù sao bạn cũng cần chú ý với vóc dáng quá cao thì đừng tham lam diện kiểu váy này nhé, hãy chọn các mẫu ngắn vừa phải. 

Độ dài chính là yếu tố tiên quyết, phân định ranh giới giữa sexy và phản cảm. Muốn khoe chân thon mà không lộ liễu, 1 chiếc váy tennis dài ngang đùi nên được ưu tiên hơn cả. Độ dài như vậy sẽ giúp chị em trở nên thanh lịch, hiện đại hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link