Mẹo lên đồ quyến rũ với chân váy xẻ tà dù nàng chân to cũng chẳng lo lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Váy xẻ tà là bảo bối thần kỳ của vóc dáng, chúng tạo ra những chuyển động bay bổng quyến rũ.

Với những ai còn tự ti vì khuyết điểm đôi chân thì váy xẻ tà sẽ là item bạn không thể bỏ qua. Chi tiết đắt giá nhất của mẫu váy xẻ tà đương nhiên là đường cắt dọc phần thân dưới, giúp để lộ một khoảng chân nhất định. Đường xẻ tà này tôn lên nét gợi cảm của người mặc, đồng thời tạo hiệu ứng bay bổng, giúp cặp chân của người diện có độ dài miên man về phần nhìn, từ đó vóc dáng càng thêm cao ráo, thanh thoát.

Với thiết kế đa dạng, kết hợp được nhiều phong cách, items này phù hợp với mọi không gian từ chốn công sở cho đến các buổi tiệc náo nhiệt.

Mix cùng blazer

Một sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi hình tượng quyến rũ và phóng khoáng. Học hỏi bí quyết mặc đẹp của những cô gái Paris, bạn nên chọn đầm có gam màu trung tính bằng chất liệu ren hoặc lụa, khoác cùng blazer đồng màu hoặc sáng hơn một tone để bật lên sự nhã nhặn và sang trọng. Kết thúc công việc ở văn phòng, bạn chỉ cần cởi ra blazer hoặc khoác nhẹ trên vai.

Empty

Mix cùng maxi đen

Màu đen quen thuộc sẽ không còn nhàm chán với một đường kẻ bất ngờ ở bên chân hoặc sau váy. Bạn nên chọn những chiếc đầm với chất liệu mềm như lụa, nhung với độ dài tối đa để trở nên lộng lẫy hơn nếu cần đi đến một bữa tiệc “sang chảnh” nào đó. 

Empty

Mix suit với chân váy

Cách mặc này không quá cứng ngắc được dành cho những buổi cà phê cùng đồng nghiệp và cũng hề mất giá trong những buổi tiệc tối sang trọng. Đừng quên cân nhắc về độ cao của đường xẻ để dễ dàng di chuyển, tránh bị chiếc đầm “phản chủ” trong nhiều trường hợp. Bạn có thể kết hợp cùng một đôi boots cao cổ nhé. 

Empty

Mix xẻ tà và sơ mi croptop

Một công thức linh hoạt là khi bạn có thể pha trộn nhiều màu sắc khác nhau từ áo cho đến váy. Để sáng tạo, bạn có thể dùng áo sơ mi cột lên để tạo một thành một chiếc croptop mới. Không quên trang bị thêm những phụ kiện như túi xách tay, kính râm và một đôi giày gót cao để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Empty

Có rất nhiều lựa chọn để biến hóa phong cách, chứ không sợ bị nhạt nhẽo, một màu. Những kiểu váy xẻ tà được các cô nàng sành điệu ưa chuộng bao gồm váy sơ mi, váy hai dây và váy quấn… Sự biến đổi về họa tiết cũng sẽ giúp style luôn tươi mới. Ngoài ra họ không chỉ diện váy xẻ tà trơn màu, họ còn ưu ái váy hoa, váy chấm bi hay váy kẻ… Đây đều là những họa tiết rất sành điệu, trẻ trung, giúp vẻ ngoài của chị em thêm nổi bật, hút mắt nhưng vẫn có được sự tinh tế, sang trọng.

Theo:  xevathethao.vn copy link