4 cặp con giáp trời định là của nhau, ông tơ bà nguyệt se duyên, tiểu tam đẹp đến mấy cũng không có cửa

( PHUNUTODAY ) - Những cặp tuổi này sau khi kết hôn rất hợp nhau, hạnh phúc đến đầu bạc răng long lại có cuộc sống giàu sang phú quý.

Tuổi Sửu và tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có đầu óc linh hoạt nhạy bén, nhạy cảm với các con số, đáng tiếc là các bạn lại thiếu tính kiên nhẫn và khả năng chấp hành.

Trong khi đó, những người tuổi Sửu lại thực tế và có khả năng chịu đựng rất tốt, có tĩnh nhẫn lại cao nhưng lại không giỏi giao tiếp.

Chính vì thế, sự kết hợp của hai con giáp này có khả năng bổ trợ cho nhau rất tốt, chỉ cần hợp tác, nhất định cả đôi bên sẽ cùng có lợi, sinh tài phát lộc là chuyện hoàn toàn có thể xuất hiện.

Tuổi Hợi và tuổi Dậu

Người tuổi Hợi rất hướng ngoại, thích kết bạn, sinh ra đã là người thích ăn uống. Tuổi Dậu trùng hợp sao cũng có những nét tính cách y như vậy, họ cũng hướng ngoại, có rất đông bạn bè và có năng lực giao tiếp cực mạnh. Bởi vậy nên người tuổi Hợi và người tuổi Dậu rất dễ kết thân.

Quan điểm sống của họ tương đối thống nhất, cả hai còn có nhiều sở thích chung, thành ra chủ đề để trò chuyện, giao tiếp sẽ rất nhiều. Người tuổi Hợi đôi khi hơi thất thường và tùy tiện, trong khi đó người tuổi Dậu lại bao dung và biết thấu hiểu hơn. Vì vậy, khi ở bên nhau, cả hai sẽ bù đắp cho nhau. Mối quan hệ giữa họ luôn bền vững, ổn định. Dù cũng có cãi vã đấy nhưng nó sẽ chẳng làm ảnh hưởng gì đến tình cảm đôi bên đâu.

Tuổi Thân và tuổi Mão

Tuổi Thân là những người thông minh, nhanh trí, tinh ý lại còn biết ăn nói, có năng lực xã hội rất cao, nhất là trước mặt người khác phái. Người tuổi Thân có tính cách hòa đồng, được rất nhiều người yêu mến nên số họ cũng đào hoa, đặc biệt là rất dễ thu hút sự chú ý của người tuổi Mão.

Trong khi đó, người tuổi Mão lại thích mơ mộng, hơi... ham hư vinh, thích sĩ diện. Người tuổi Thân nói gì cũng sẽ làm người tuổi Mão thấy vui, vì vậy người tuổi Thân sẽ mang đến cho người tuổi Mão cảm giác hài lòng, hạnh phúc. Đồng thời, người tuổi Mão lại biết giữ thể diện cho người tuổi Thân. Kết quả là nếu cả hai ở bên nhau, mối quan hệ của họ sẽ vô cùng gắn kết, khó có người xen chân vô được.

Tuổi Tý và Tuổi Thìn

"Tý gặp Thìn, vạn sự hưng; Thìn gặp Tý, phúc thọ". Khi Tý và Thìn ở bên nhau, chắc chắn là một cặp xứng đôi vừa lứa. Tuổi Tý dám đứng đầu, có trí tuệ lớn, có tầm nhìn xa; tuổi Dần khí chất cao quý, đời người danh giá, quyền thế hưng vượng.

Người tuổi Tý và tuổi Thìn có thể thúc đẩy lẫn nhau, cả trong công việc và cuộc sống, họ là quý nhân của nhau và mang lại sự giàu có. Gia đình được kết hợp từ 2 con giáp này sẽ hạnh phúc, khỏe mạnh, thịnh vượng và trường thọ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm