4 con giáp đen nhất tháng 7 cô hồn, làm đâu hỏng đó, cẩn trọng kẻo tiền mất tật mang

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 cô hồn, tử vi dự đoán có 4 con giáp cực xui xẻo, làm đâu hỏng đó, tiền bạc đội nón ra đi.

Tuổi Tý

Tuổi Tý được quý nhân giúp đỡ, vận trình có nhiều chuyển biến tích cực về nhiều mặt, tuy vậy tuổi Tý cũng không nên chủ quan, vào tháng 7 âm lịch thì tuổi Tý trong quan hệ mâu thuẫn, vừa là Nhị hợp vừa là Tương Hình nên vận khí chưa thực sự ổn định, trong cát tàng hung.

Hơn nữa tuổi Tý cũng là đang có sẵn hạn tam tai trong người nên luôn có những rủi ro bất trắc trong công việc. Tháng 7 âm lịch là tháng tuổi Tý phải đối mặt với nhiều áp lực về mặt tinh thần.

Bản mệnh cần học cách buông bỏ để bớt phiền não, có như thế sức khỏe mới đảm bảo ổn định lâu dài.

Tuổi Tỵ

Tháng cô hồn khiến cho những người tuổi Tỵ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, bực dọc trong người. Bạn thường xuyên cáu gắt khiến bạn bè và những người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Vì thế, trong tháng nayfm tuổi Tỵ cầm kiềm chế bản thân lại nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn tới các mối quan hệ thân thiết của bản thân. Nhất là đối với người yêu, bạn càng nên tránh nóng giận không kiểm soát được bản thân.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có bản mệnh không được tốt lắm trong tháng cô hồn. Sức khỏe là vấn đề bạn cần lưu tâm nhất. Những triệu trứng bệnh nhỏ như hắt hơi, sổ mũi thông thường cũng có thể khiến tình trạng sức khỏe của bạn trở nên nghiêm trọng.

Bạn đừng quá chủ quan với cơ thể mình. Khi thấy trong người không khỏe hãy đến bác sĩ khám chứ không được uống thuốc linh tinh. Như vậy sẽ bệnh càng thêm bệnh rất lâu khỏi.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cũng là một trong những con giáp xui xẻo trong tháng Cô hồn, vì thế, hành sự cẩn trọng là hơn, chớ làm việc xấu kẻo vận hung ám vào người. Đặc biệt những ai tuổi Dậu mà sinh vào tháng 4 âm lịch càng dễ gặp nhiều điều đen đủi trong tháng cô hồn. Trong công việc nên cố gắng khiêm nhường, chớ tự cao tự đại, cũng đừng lo chuyện bao đồng, hạn chế buôn chuyện nói xấu mọi người cùng chỗ làm để tránh gây thù chuốc oán, mang họa vào thân.

Mặc dù kiếm tiền khá trong tháng này, nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành ra chủ quan, quản lý tiền bạc không cẩn thân hoặc chi tiêu quá phóng tay, xui xẻo từ đó mà ra.

*Thông tin mang tính chất tham khảo