Sinh con năm 2023 tháng nào tốt, em bé có mệnh phú quý hơn người, suốt đời may mắn bình an?

( PHUNUTODAY ) - Sinh con năm 2023 tháng nào tốt, em bé sinh ra có vận mệnh phú quý hơn người? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Sinh con năm 2023 mệnh gì?

Những người sinh năm 2023 Quý Mão cầm tinh con Mèo và mang mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim (vàng pha bạc).

Xét về thiên can: Quý (trong chữ Quý Mão) sẽ tương hợp với Dậu, tương hình với Đinh, Kỷ.

Xét về địa chi: Mão sẽ tam hợp với Hợi, Mùi và xung khắc với Tý, Ngọ, Dậu (tứ hành xung).

Xét về ngũ hành: mệnh Kim Bạch Kim sẽ tương sinh với Thuỷ, Thổ (Kim sinh Thuỷ, Thổ sinh Kim), tương khắc với mệnh Mộc, Hoả (Kim khắc Mộc, Hoả khắc Kim).

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt?

Sinh con năm 2023 tốt nhất vào các tháng 2, tháng 6 và tháng 10 âm lịch. Vì sao đó lại là thời điểm tốt nhất để sinh con, hãy theo dõi những lý giải dưới đây!

Tháng 2 âm lịch

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt? Trẻ nhỏ sinh ra vào khoảng thời gian tháng 2 âm lịch sẽ có một cuộc sống thuận lợi, bình an, ít khi gặp phải chuyện lo buồn.

Về mặt tính cách: Em bé này là người hào sảng, trọng tình trọng nghĩa, luôn đối xử rất chân thành với mọi người, bất kể là bạn bè, người thân hay thậm chí là người xa lạ. Cũng bởi vì vậy, bản mệnh sẽ luôn nhận được yêu mến của mọi người xung quanh, đi đến đâu cũng sẽ được giúp đỡ.

Chuyện học hành: Ngay từ nhỏ, chuyện học hành của trẻ nhỏ đã diễn ra suôn sẻ khi em bé này ý thức được trách nhiệm của mình. Đến khi trưởng thành, nhờ tinh thần cầu tiến và các mối quan hệ rộng rãi, người sinh vào tháng 2 âm lịch sẽ đạt được những bước tiến nhanh chóng, thậm chí không cần phải nhờ vào cha mẹ.

Phương diện tài lộc: thường ở mức sung túc. Khi còn nhỏ, em bé này được sống trong sự yêu thương, đùm bọc của cha mẹ, với điều kiện vật chất đủ đầy. Lớn lên, bản mệnh thường tìm được những công việc phát huy được năng lực, thường được nhận lương, nhận thưởng và lời lãi hơn người.

Phương diện tình cảm: cũng không có gì đáng lo, bởi ngay từ khi còn trẻ, bản mệnh đã được nhiều người yêu mến và săn đón. Chỉ cần nghiêm túc trong chuyện tình cảm, người sinh ra vào khoảng thời gian này không lo không tìm được người ưng ý, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tháng 6 âm lịch

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt? Theo tử vi, trẻ nhỏ sinh ra vào tháng 6 âm lịch năm 2023 là người có số phú quý, từ bé đến lớn, bất kể làm chuyện gì cũng vô cùng thuận lợi, cho dù vướng phải khó khăn cũng chỉ là nhất thời, xung quanh luôn không thiếu người giúp đỡ.

Tính cách: Ngay từ khi còn nhỏ, em bé này đã tỏ ra mình là người tài hoa, có năng lực xuất chúng, hơn nữa, vì xác định được mục tiêu cho mình từ sớm nên không khiến cha mẹ phải lo lắng nhiều.Trên phương diện sự nghiệp: có thể bản mệnh không phát triển quá nhanh chóng nhưng lại luôn ổn định, từ đó nhận được sự công nhận của mọi người xung quanh. Dần dần, người sinh vào thời điểm này sẽ nắm bắt được cơ hội để khẳng định bản thân, giữ vị trí lãnh đạo cả tập thể.

Trên phương diện tài lộc: em bé này thường được sinh ra trong gia đình có kinh tế ổn định, từ nhỏ không phải lo chuyện thiếu tiền tiêu. Lớn lên có thể làm giàu nhờ con đường công danh hoặc làm ăn, kinh tế. Bản tính quyết đoán, nhanh nhạy trước thời cuộc mà bản mệnh dễ trở thành người dẫn đầu xu hướng, đem về khoản tiền rủng rỉnh.Chuyện tình cảm: cũng rất đáng ngưỡng mộ, bởi bản mệnh là người có mắt nhìn tinh tế nên có thể lựa chọn được bạn đời phù hợp. Vợ chồng hợp nhau về tính cách và quan điểm sống nên vừa có thể cổ vũ nhau trong sự nghiệp lại vừa có thể san sẻ những phút giây lãng mạn, tạo ra những kỉ niệm khó quên.

Tháng 10 âm lịch

Em bé sinh ra vào tháng 10 âm lịch có tính cách hoạt bát, hướng ngoại nên thường nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Khi bắt tay vào công việc gì, trẻ nhỏ cũng giữ được sự tích cực và nghiêm túc nên thường đạt được kết quả cao. Trong cuộc sống, em bé này sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi, bởi đi đến đâu cũng có người giúp đỡ.

Trên phương diện học hành: em bé này luôn nghiêm túc, chăm chỉ, không cần đến sự đốc thúc của cha mẹ và gia đình.

Về công việc: Khi bước chân ra ngoài xã hội, bản mệnh sẽ trở thành người truyền cảm hứng cho tập thể, với tư duy nhanh nhạy, bản mệnh dễ tìm ra hướng giải quyết công việc mới mẻ, thậm chí tự tay gây dựng sự nghiệp của riêng mình.

Tình hình tài chính: cũng là một điểm sáng trong vận trình của trẻ nhỏ sinh ra trong tháng này. Với kinh nghiệm làm việc phong phú, vị thế cao trong xã hội, bản mệnh sẽ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, người làm đầu tư, kinh doanh càng chăm chỉ, mạnh dạn thì sẽ càng kiếm về khoản tiền dư dả hơn.

Chuyện tình cảm: không có gì đáng lo, bởi dù đào hoa nhưng bản mệnh luôn ý thức rõ ràng mình cần một người như thế nào. Sau khi lập gia đình, bản mệnh sẽ trở thành một người vợ, người chồng có trách nhiệm, cùng nửa kia chung tay xây dựng một mái nhà đầm ấm.

Sinh con 2023 vào những tháng khác thì sao?

Sinh vào tháng 1 Âm lịch (tháng Dần)

Tuổi Quý Mão sinh năm 2023 vào tiết Lập Xuân thường là những người có vận khí tốt, tuy nhiên đầu óc thường phải lo toan tính toán, khó được an nhàn. Cuộc đời họ hay bôn ba khắp chốn, ít được an yên.

Sinh tháng 3 Âm Lịch (tháng Thìn)

Là người có tính cách hòa đồng, năng động, có nhiều bạn bè, quý nhân phù trợ. Tuy ra đời với hai bàn tay trắng, chịu nhiều vất vả nhưng tương lai sẽ làm nên nghiệp lớn.

Sinh vào tháng 5 Âm lịch (tháng Ngọ)

Bé sinh vào tháng này sẽ là người nho nhã, lễ phép, được nhiều người yêu quý. Cuộc đời, sự nghiệp của người này rất hanh thông, cuộc sống dư dả, cuối đời gặp may mắn.

Sinh vào tháng 7 Âm lịch (tháng Thân)

Là người đáng tin cậy, vừa có tài vừa có chí, dễ làm nên nghiệp lớn, nhất là nữ giới. Cuộc sống và sự nghiệp của con sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp.

Sinh con vào tháng 8 Âm lịch (tháng Dậu)

Thông minh, linh hoạt, nghĩa hiệp là những đặc điểm nổi bật của những người sinh trong thời điểm này. Tính cách này giúp họ dễ vượt qua khó khăn và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sinh con vào tháng 9 Âm lịch (tháng Tuất)

Số mệnh người này khá tốt, gia đạo bình yên, vinh hoa phú quý. Tuy nhiên, cần khắc phục tính dễ nản chí mỗi khi gặp khó khăn.

Sinh vào tháng 11 Âm lịch (tháng Tý)

Sinh năm 2023 vào tháng này thường có cuộc sống ít may mắn, tuy có chí nhưng không gặp thời, hay gặp thất bại trong làm ăn kinh doanh.

Sinh vào tháng 12 Âm lịch (tháng Sửu)

Vận mệnh những người này đòi hỏi phải thật cố gắng, kiên trì thì mới có thể thành công. Ngoài ra, nên cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè.

*Lưu ý, việc tìm hiểu các thông tin về năm tuổi, tháng sinh, vận mệnh chỉ có tác dụng tham khảo, chiêm nghiệm. Bố mẹ không nên quá lệ thuộc cũng như quá lo lắng về các thông tin này nhé. Hãy tận hưởng niềm vui được làm cha mẹ vào bất cứ lúc nào bạn được ông trời trao tặng món quà quý giá này!Vận mệnh những người này đòi hỏi phải thật cố gắng, kiên trì thì mới có thể thành công. Ngoài ra, nên cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link