5 bí kíp mix đồ siêu đẹp cùng quần baggy mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một tín đồ thời trang hẳn bạn không thể bỏ qua những chiếc quần baggy hết sức thoải mái trong ngày hè oi ả đúng không nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách mix đồ đẹp với quần baggy nhé!

1. Quần baggy vải cùng áo phông body

Quần baggy vải cùng áo phông body là set đồ phù hợp hơn cả với những cô nàng có hình dáng nhỏ nhắn. Với thiết kế gọn gàng, lên dáng của chiếc áo phông body, trông bạn sẽ duyên dáng hơn. 

Có rất nhiều mẫu áo thun body, nhưng đa số khác nhau ở phần thiết kế cổ áo, có loại áo phông cổ tim, áo phông cổ tròn. Đây cũng là 2 loại áo phông kết hợp với quần baggy phù hợp nhất. 

Bản thân chiếc quần baggy đã rất năng động rồi, nên nếu bạn muốn tăng thêm phần cá tính của nó, hãy phối với những loại áo crop top, tank top hay bra top sành điệu. Những kiểu áo với style thể thao sẽ giúp set đồ với quần baggy của bạn thêm ấn tượng hơn. Tất nhiên với cách mix đồ này, đừng quên một đôi giày thể thao nhé.

Tất nhiên bạn cũng không thể bỏ những chiếc quần jeans dáng baggy bụi bặm. Mix jeans baggy với crop-top ren và balo da nhỏ xinh, bạn sẽ thấy mình thật trẻ trung mà vẫn thật nữ tính khi dạo phố hè.

2. Dễ thương khi kết hợp với áo Baby doll sọc caro

3. Quần Baggy với áo tay loe đi học

4. Phối với trễ vai và băng đô thật duyên dáng

5. Phối cùng áo sơ mi

Có khi nào bạn đứng trước tủ quần áo cả giờ đồng hồ với thắc mắc mặc gì đi làm?

Nếu có thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc quần baggy với áo sơ mi nhé. Đơn giản, lịch sự nhưng cũng rất thời trang là những gì mà set đồ này mang lại.