Đừng bỏ qua 4 kiểu phối đồ với áo trễ vai xinh lung linh thế này

( PHUNUTODAY ) - Áo trễ vai giúp các nàng khoe được bờ vai duyên dáng, gợi cảm. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá cách mix đồ với áo trễ vai nhé!

1. Chân váy xòe

Chân váy kết hợp cùng áo trễ vai sẽ cho bạn vẻ ngoài nữ tính nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Hãy ưu tiên kết hợp với những kiểu váy chữ A, chân váy đắp, tránh sử dụng những chân váy với chi tiết quá bắt mắt hay họa tiết quá rườm rà, lấn át điểm nhấn ở phần vai áo, khiến tổng thể trang phục trở nên rối rắm.

Empty
Empty
Empty
Empty

2. Mix áo trễ vai cùng quần jeans/skinny

Mix áo trễ vai với quần jeans sẽ sự lựa chọn cực kì phù hợp với những cô nàng có đôi chân nhỏ.

Kết hợp áo trễ vai với những chiếc quần jeans kiểu dáng skinny hay ống loe đều đem lại cho bạn cái nhìn ấn tượng mỗi khi xuống phố.

Tùy theo màu sắc của chiếc áo trễ vai mà bạn có thể chọn một chiếc quần skinny jeans có màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, thông thường là màu sắc tương phản.

 3. Quần lửng ống rộng

3

Bộ đôi quần lửng ống rộng và áo trễ vai sẽ cho người mặc vẻ ngoài thời thượng, thanh lịch nhưng vẫn vô cùng thoải mái. Cách kết hợp này thật sự phù hợp với không khí mùa Hè oi bức, cần sự thoải mái nhưng vẫn giữ được sự thời trang.

2

Phong cách thanh lịch mà quần lửng ống rộng mang lại cho người mặc.

4. Quần short

148d4cc593a383ae369c17c777ca15fc01ae5999
5

Những ngày đầu năm với nhiều cuộc đi chơi, du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân, không gì tuyệt vời hơn khi diện áo trễ vai cùng quần short cá tính, năng động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link