Mốt váy hot nhất mùa hè được Chi Pu ưa chuộng qua năm tháng

( PHUNUTODAY ) - Hè đến rồi, nếu là một tín đồ thời trang bạn nên cập nhật cho mình những mẫu váy hot trong hè 2018 này đúng không nào.

 Cứ rục rịch hè về là váy hoa lại bắt đầu hot. Năm nay, họa tiết hoa không có gì mới, phổ biến vẫn là kiểu hoa nhí với các gam màu tươi trẻ như đỏ, vàng, hồng pastel... nhưng kiểu dáng váy lại được biến tấu đôi chút. 

1_231065

Váy quấn (wrap dress) là kiểu váy bất hủ ra đời từ những năm 80, tuy nhiên đến năm nay được lăng xê trở lại. Một trong những sao diện kiểu mốt này tích cực nhất là Chi Pu với bộ sưu tập hàng loạt chiếc váy xinh yêu.

3_370946

Đặc trưng của váy quấn là có phần vạt chéo nhau, cổ tim, thân dưới hơi xòe nhẹ tạo cảm giác duyên dáng, nhẹ nhàng.

Váy dáng ngắn 

3

Kiểu váy hoa liền dáng ngắn năm nay được thêm chi tiết buộc eo giống như kiểu váy quấn. Điểm nhấn cổ V cùng phần eo được may cao giúp tôn dáng người mặc. Với kiểu váy dáng ngắn này, mẫu hoa văn nhí sẽ thường mang lại cảm giác trẻ trung, thanh lịch; còn nếu lựa chọn mẫu váy hoa văn cỡ trung sẽ rất phù hợp cho những cô nàng hướng đến hình tượng cổ điển, trang nhã.

Váy hai dây 

Empty
Empty

Những mẫu váy hai dây kết hợp cùng áo thun đồng điệu màu sắc được xem như xu hướng thời trang trong mùa hè năm nay. Mũ cói và túi tole là phụ kiện không thể thiếu khi diện cùng váy hoa phom dáng suông thoải mái. 

Empty

Váy hai dây là món đồ không còn xa lạ với các quý cô khi hè về. Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn một chiếc váy hoa hai dây cùng mũ cói vành rộng cho chuyến du lịch sắp tới, tuy nhiên váy hoa hai dây năm nay còn có thêm 2 cách diện khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link