Gợi ý trồng cây phong thủy phù hợp với người mệnh thủy

( PHUNUTODAY ) - Trồng cây xanh trong không gian sống không chỉ giúp ngôi nhà trở nên sống động, vui tươi hơn mà nó còn có ý nghĩa về phong thủy giúp cho gia chủ gặp may mắn, tài lộc rủng rỉnh. Nếu bạn là người mệnh thủy, hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết loại cây nào sẽ mang lại may mắn cho bạn

 Với những người mệnh Thủy sẽ có những cây phong thủy phù hợp mà khi trồng trong nhà, may mắn tài lộc sẽ ghé thăm.

Cây cung điện vàng giúp bạn xua đuổi vận xui

Đây là một loại cây mang ý nghĩa tượng trưng cho sự quý phái và sang trọng. Thông thường cây Cung điện vàng được sử dụng làm cảnh trên bàn, tượng trưng cho lời chúc phúc và thành đạt dành cho những doanh nghiệp hay là cá nhân.

vang

Người mệnh Thủy khi lựa chọn cây này cho không gian ngôi nhà sẽ luôn được phát tài, tinh thần đầy phấn chấn và xua đuổi được những điều không may mắn.

Cây thanh tâm mang đến ý nghĩa về một cuộc sống bình yên

Đây là một loại cây mang nhiều ý nghĩa trong phong thủy, nó giúp cho cuộc sống được bình lặng hơn, không có sóng gió mãnh liệt.

thanh tam

Cây Thanh tâm còn xua tan đi những điều không được may mắn trong cuộc sống. Với vẻ đẹp của cây tạo cho người chơi một cảm giác khá là nhẹ nhàng và êm ái đó. Đây là loại cây phù hợp mà người mệnh Thủy nên trồng trong nhà.

Cây cọ Nhật sẽ giúp bạn giữ tài lộc trong nhà

co nhat

Trồng cây Cọ Nhật không chỉ để có thể cải thiện được không khí trong nhà mà nó còn có ý nghĩa sinh tài và giữ lộc. Đối với cây Cọ Nhật rất hợp với người mệnh Thủy, nó sẽ giúp cho bạn mang tới sự giàu sang cũng như phú quý.

Cây lan chi mang đến tài lộc vượng cho những người mệnh thủy

lan chi

Cây lan chi thường được trồng để làm điểm nhấn cho căn phòng. Đối với bàn làm việc, bàn học cây làm cho mọi vật xung quanh trở lên sinh động và hấp dẫn hơn. Đối với người mệnh THủy, việc sắm một cây cảnh này để trên bàn làm việc hay bàn học đều mang lại sự may mắn và tài lộc vượng.

Trồng cây phát tài khúc sẽ giúp  sự nghiệp của người mệnh thủy thuận lợi

phat

Một cây cảnh dùng để trang trí, thiết kế nội thất nhà hay văn phòng. Đặc biệt được sử dụng nhiều trong những dịp khai trương, tân gia, thăng chức… Cây có tác dụng thanh lọc không khí giống như một chiếc điều hòa vô cùng tiện ích và sinh động. Với sự vươn lên thẳng vút của thân, cây được mang ý nghĩa phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ, thuận lợi trong công việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn