5 kiểu áo sơ mi tạo nên phong cách sành điệu và tinh tế cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mẫu sơ mi cơ bản mà nàng công sở cần có để tạo nên phong cách sành điệu và tinh tế.

Sơ mi là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ, giúp mang dến những trang phục trẻ trung, thanh lịch và chuyên nghiệp. Dưới đây là 5 mẫu sơ mi cơ bản mà nàng công sở cần có để tạo nên phong cách sành điệu và tinh tế.

1. Sơ mi trắng

Sơ mi trắng mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sự cho chủ nhân, đồng thời cũng có thể dễ dàng kết hợp cùng những item khác để tăng vẻ thoải mái, năng động. Có thể mix cùng váy, quần tây hoặc quần jeans để tạo nên những trang phục phù hợp với nhiều dịp và môi trường làm việc.

Sơ mi trắng mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch sự cho chủ nhân

Áo sơ mi trắng vẫn là món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em và chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Ai cũng phải công nhận sức sống bền bỉ của item này bởi chúng có khả năng dễ phối đồ, nâng tầm thanh lịch cho vẻ ngoài và phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh.

2. Sơ mi xanh kẻ sọc

Sơ mi xanh kẻ sọc mang đến sự năng động và trẻ trung, đảm bảo sự chuyên nghiệp; đồng thời còn giúp chủ nhân trông thon gọn, năng động hơn. Bạn có thể kết hợp sơ mi xanh kẻ sọc với quần tây hoặc chân váy để tạo nên trang phục ứng dụng và phong cách.

Sơ mi xanh kẻ sọc mang đến sự năng động và trẻ trung, đảm bảo sự chuyên nghiệp

3. Sơ mi lụa

Sơ mi lụa mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho người mặc. Dù diện màu trơn hoặc có các họa tiết nhẹ nhàng đều ghi điểm. Sơ mi lụa thường được ưa chuộng trong các buổi gặp gỡ công việc quan trọng hoặc các sự kiện đặc biệt.

Sơ mi lụa mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho người mặc.

4. Sơ mi vải đũi

Sơ mi vải đũi là một lựa chọn phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Kiểu áo này thường có kiểu dáng rộng rãi, không quá khắt khe cứng nhắc, tạo nên vẻ năng động và giản dị cho chủ nhân.

Sơ mi vải đũi là một lựa chọn phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

5. Sơ mi crop top

Sơ mi crop top dù có thiết kế ngắn hơn, nhưng vẫn có thể tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp và phù hợp trong môi trường công sở khi kết hợp cùng quần tây hoặc chân váy có độ dài vừa phải. Đây là một mẫu sơ mi phổ biến đang được nhiều nàng công sở yêu thích.

Tóm lại, sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở sành điệu. Sơ mi trắng, sơ mi xanh kẻ sọc, sơ mi lụa, sơ mi vải đũi và sơ mi crop top đảm bảo sẽ có được những set đồ đẹp lung linh. 

Tác giả: Hạ Anh