Nam Em từng tiết lộ lý do thật sự khiến cô tự tay phá hủy sự nghiệp ca hát của mình

16:00, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nam Em cho biết cô phải quyết tâm "dập tắt" ngọn lửa đam mê với ca hát để tập trung chăm sóc, yêu thương bản thân mình.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một số chia sẻ của Nam Em lý giải về việc tự tay phá hủy sự nghiệp ca hát của mình trong thời điểm đang được công chúng đón nhận. 

Nam Em tiết lộ: "Tôi phải phá sự nghiệp của mình tan nát như vậy biết để làm gì không? Để tôi không còn đường quay lại, chứ tôi yêu âm nhạc kinh khủng khiếp.

Sức khỏe của tôi khi bắt đầu tệ đi thì tôi muốn phá cho sự nghiệp nát bét để không còn cơ hội quay lại, và khi tôi cảm thấy mình không còn cơ hội để quay lại, lúc đó tôi mới thật sự tập trung dành thời gian cho bản thân. Tôi muốn bản thân mình tốt lên, khỏe hơn, chứ nếu không phá nát nó thì tôi sẽ tiếp tục nuôi hy vọng là phải làm tiếp, mà khi làm tiếp thì tôi lại bỏ quên bản thân mình thêm một lần nữa".

Nam Em cho biết cô phải quyết tâm

Nam Em cho biết cô phải quyết tâm "dập tắt" ngọn lửa đam mê với ca hát để tập trung chăm sóc, yêu thương bản thân mình.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Năm 2022, người đẹp gốc Tiền Giang trở lại đường đua nhan sắc với Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô. Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. 

Trước đó, cô nói rằng cô livestream không phải chiêu trò mà cô là người sống thật với cảm xúc. Cô dự định sau khi công khai người yêu sẽ chuyển hướng sang nghề khác nhưng hiện tại lại có quá nhiều ồn ào.

"Thật sự ngay từ đầu tôi công bố người yêu, tôi đã xác định là muốn có một happy ending và sau đó sống một cuộc đời bình thường, kiếm một công việc khác làm, với tôi dừng chân như vậy là đẹp rồi. Tôi không hề muốn đi xa, tạo drama để giúp mình làm thêm show. Nhưng câu chuyện của mình đã đi quá xa và bên trong mình thao thức rằng số phận không cho dừng thì mình phải đi tiếp. Nếu số phận đã an bài mình phải đi lên thì chắc chắn tôi phải bơi ngược dòng, chấp nhận giai đoạn gian nan", Nam Em chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh