4 mẫu giày dép vừa diện được khi du lịch vừa hợp đi dạo phố

14:00, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Để tiết kiệm để tránh tình trạng sau chuyến du lịch, giày dép cũng bị "vứt xó", các nàng nên chọn những kiểu giày dép phù hợp, có tính ứng dung cao, dễ di chuyển.

Các mẫu giày phù hợp không chỉ giúp nâng tầm bộ trang phục đi du lịch, mà còn tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện khi di chuyển. Để tiết kiệm để tránh tình trạng sau chuyến du lịch, giày dép cũng bị "vứt xó", các nàng nên chọn những kiểu giày dép phù hợp, có tính ứng dung cao, dễ di chuyển. Và "bí kíp" shopping ở đây chính là ưu tiên hàng đầu nhé. 

Sandal

Sandal chính là kiểu giày đặc trưng mùa hè giúp tổng thể trang phục của chị em thêm trẻ trung, phóng khoáng. Kiểu giày dép này cũng cho hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng tối ưu nếu bạn chọn sandal quai mảnh, sandal màu be hoặc sandal dáng mule. Sandal không chỉ phù hợp với các set trang phục cá tính như áo mùa hè + quần ống rộng, quần short ... mà còn mix cùng váy liền cũng đẹp. 

Sandal chính là kiểu giày đặc trưng mùa hè giúp tổng thể trang phục của chị em thêm trẻ trung

Sandal chính là kiểu giày đặc trưng mùa hè giúp tổng thể trang phục của chị em thêm trẻ trung

Dép lê to bản

Hãy tạo sự thoải mái cho phong cách bằng những đôi dép lê to bản. Kiểu dép này rất đúng chất hè, giúp giải nhiệt hiệu quả trong ngày nóng bức. Những kiểu dép lê to bản thường đa dạng phong cách mix đồ với nhiều kiểu trang phục khác nhau đều đẹp như váy liền, áo thun + quần short hay áo hai dây và quần ống rộng. Mẫu dép này không chỉ có nét trẻ trung, năng động mà còn có sự trang nhã và tinh tế. Chị em nên chọn dép lê to bản mang tông màu trung tính để dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục mà không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc.

Hãy tạo sự thoải mái cho phong cách bằng những đôi dép lê to bản.

Hãy tạo sự thoải mái cho phong cách bằng những đôi dép lê to bản.

Giày sneaker

Cchị em không nên bỏ qua giày thể thao. Với thiết kế kín chân, giày sneaker có thể giúp chị em tránh tình trạng "cháy nắng" trong mùa hè. Khi di chuyển nhiều, giày sneaker sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn đi cả ngày không sợ mỏi chân.

Giày sneaker có thể giúp chị em tránh tình trạng

Giày sneaker có thể giúp chị em tránh tình trạng "cháy nắng" trong mùa hè.

Đng chỉ giới hạn phong cách với giày trắng. Các nàng cũng nên làm mới thời trang mùa hè với các mẫu giày tươi tắn, ngọt ngào hơn như giày sneaker tím pastel, hồng nhạt hay xanh dương.

Dép xỏ ngón

Dép xỏ ngón hóng khoáng, ăn nhập hoàn hảo với những bộ cánh nhẹ nhàng, bay bổng. Dép xỏ ngón để lộ nhiều diện tích bàn chân, do đó tạo cảm giác chân dài chứ không hề "dìm" dáng. Ccác nàng nên ưu tiên quần dài trên mắt cá chân, quần short, chân váy midi hoặc váy liền nhấn eo để kết hợp với dép xỏ ngón. Các kiểu dép quai mảnh, mang tông màu đen, be hoặc nâu đang được nhiều nàng sành điệu ưa chuộng. Kiểu dép này rất dễ phối đồ, thậm chí còn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế. 

Dép xỏ ngón hóng khoáng, ăn nhập hoàn hảo với những bộ cánh nhẹ nhàng, bay bổng.

Dép xỏ ngón hóng khoáng, ăn nhập hoàn hảo với những bộ cánh nhẹ nhàng, bay bổng.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh