Diễn viên, siêu mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

15:30, Chủ nhật 19/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt, bạn bè bàng hoàng khi hay tin diễn viên Đức Tiến qua đời.

Chiều 19/5 (giờ Việt Nam), ca sĩ Đan Kim lên tiếng thông báo siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44. Ca sĩ Đan Kim cho biết Đức Tiến đang đi show ở Atlanta, bang Georgia thì đột quỵ. Anh được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Đan Kim cho biết đang rất sốc và bối rối khi hay tin: "Cả nhà ơi, Kim không nghe điện thoại và trả lời hết được. Anh siêu mẫu Đức Tiến anh ấy đã mất rồi. Kim rất sốc và đang bị đau đầu nên không nghe và trả lời hết được".

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Ca sĩ Quang Lê bày tỏ cảm xúc xót xa trên trang cá nhân: "Em mới gặp anh 2 ngày trước tại nhà Thúy Nga (nghệ sĩ Thúy Nga - PV), được anh tặng trái mãng cầu mới hái". Nhiều khán giả đau lòng, cho biết "không thể tin nổi" trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến. Hiện vợ anh - hoa hậu Bình Phương - và con gái đang ở California, chưa thể qua gặp chồng.

Đức Tiến (SN 1980) từng là một người mẫu sở hữu gương mặt ấn tượng và được yêu mến tại Việt Nam. Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù…

Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương vào năm 2010.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh