5 kiểu ngoại tình phổ biến nhất hiện nay, số 2 có tới 99% đàn ông dính phải

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu ngoại tình rất phổ biến hiện nay, ai cũng nên biết.

Ngoại tình cơ hội

Kiểu ngoại tình này xảy ra khi một người rất yêu vợ/chồng mình, tuy nhiên họ lại không đủ bản lĩnh chống lại cám dỗ, không thể kìm nén được ham muốn chuyện ấy với người khác. Thông thường, kiểu ngoại tình gian lận này xảy ra là do hoàn cảnh, cơ hội thuận lợi.

Ngoại tình cơ hội

Ngoại tình theo kiểu tìm tri kỷ

Trong hôn nhân, kiểu ngoại tình vô cùng nguy hiểm và có sức sát thương nhanh nhất, họ sẽ nảy sinh tình cảm thật và có xu hướng gắn bó sâu nặng với đối tác. Khi có chuyện buồn, họ không tâm sự với người bạn đời của mình mà tìm đến người kia để tâm sự để tìm thấy sự chia sẻ, cảm thông, thấu hiểu.

Kiểu ngoại tình này làm tổn thương bạn đời sâu sắc. Khi vỡ lở, hôn nhân của cũng sẽ nhanh chóng bị rạn nứt, tan vỡ.

Ngoại tình tư tưởng

Kiểu ngoại tình này khá phổ biến hiện nay. Bề ngoài thì họ vẫn giữ được bỏ bọc hôn nhân hạnh phúc để che mắt mọi người, nhưng trong lòng họ lại mộng tưởng đến người khác. Họ sống kiểu đồng sàng dị mộng. Kiểu ngoại tình này sẽ là nỗi đau gặm nhấm cho cả đôi bên, tuy nhiên sự thật là nó chỉ tồn tại âm ỉ và hiếm khi nó chuyển thành một mối quan hệ lâu dài, cam kết.

Ngoại tình tư tưởng

Ngoại tình vì thể xác

Kiểu ngoại tình này nghe tên gọi của nó cũng đã nói lên tất cả. Những người này ngoại tình vì không thỏa mãn với bạn đời hoặc bản chất thích tìm của lạ. Những kẻ mèo mả gà đồng thường thuê nhà nghỉ giá rẻ để vui vẻ với nhau nhưng hoàn toàn không có sự gắn bó về cảm xúc, tình cảm. Ngoại tình kiểu này nhìn chung dơ bẩn và bị khinh miệt.

Ngoại tình kiểu ''tàu nhanh''

Kiểu ngoại tình này chỉ mối quan hệ chỉ trong thoáng chốc, kéo dài chỉ trong thời gian cực ngắn, nó thường liên quan đến chất lên men như uống bia rượu không làm chủ được mình, xảy ra với người lạ. Ở một nơi xa nhà và không dễ bị phát hiện, có sự đồng thuận của cả hai bên về việc đây sẽ chỉ là một "phi vụ" có thời hạn.

Tác giả: Thạch Thảo