5 nốt ruồi phúc tướng trên gương mặt phụ nữ, đừng sợ xấu mà tẩy kẻo mất tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi theo quan niệm nhân tướng học là biểu hiện số mệnh của một con người. Có những nốt ruồi được xếp vào hàng phúc tướng. Tuy nhiên một số người sợ nốt ruồi to đen làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Vì thế bạn hãy cân nhắc kỹ khi định xóa những nốt ruồi quan trọng dưới đây nhé.

Tùy theo vị trí nốt ruồi nằm ở đâu mà điều đó báo hiệu vận may tài vận của bạn ra sao. Theo quan niệm nhân tướng học, nốt ruồi là điềm báo hiệu phước đức từ kiếp trước. Do đó trước khi định xóa bất cứ nốt ruồi nào trên mặt bạn nên để ý tới những điều nhân tướng học chỉ ra nhé. Hơn nữa nốt ruồi có vị trí nông sâu, to nhỏ khác nhau, bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ da liễu trước khi xóa nốt ruồi để tránh biến chứng

Nốt ruồi trên trán

Đây là nốt ruồi may mắn thể hiện đường công danh sự nghiệp tươi sáng, có quý nhân phù trợ. Người có nốt ruồi ở trán có hiểu biết sâu rộng, làm việc chăm chỉ. Những người có nốt ruồi ở giữa trán thường gặp nhiều tài lộc, giàu có và trí tuệ.

Nốt ruồi trên mũi

Nốt ruồi trên sống mũi chứng tỏ bạn sẽ có nhiều tài lộc trong tương lai. Bạn là người gặp thuận lợi trên còn đường sự nghiệp cả tài chính và tình cảm. Những người có nốt ruồi ở mũi là người luôn được bảo bọc chăm sóc, yêu thương.

Nốt ruồi ở cằm

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm là người thích xê dịch và đặc biệt là người tài trí trong kinh doanh. Nếu nốt ruồi ở bên cằm phải thì đó là người tư duy logic tốt và khả năng ngoại giao thiên phú. Nốt ruồi bên cằm trái thì đại diện cho sự thẳng thắn trung thực được nhiều người quý mến tin tưởng.

Nốt ruồi gần môi

Nốt ruồi gần môi chứng tỏ đó là người may mắn và luôn có niềm vui. Những người có nốt ruồi gần môi là những người thường được yêu thương, không mệt mỏi chuyện cơm áo gạo tiền. Nốt ruồi gần miệng thể hiện sự phú quý giàu sang và tài lộc.

Nốt ruồi trên môi

Đây là điềm báo bạn là người sẽ thành công trong tương lai. Những người có nốt ruồi trên môi khi gặp thời thì tài lộc sẽ đến nhanh và nhanh chóng trở nên giàu có.