Mỹ nhân "Thần điêu đại hiệp" gần 60 tuổi vẫn trẻ đẹp nhờ duy trì thói quen bôi kem chống nắng đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Cô thậm chí từng làm video chia sẻ trên Xiaohongshu về cách bôi kem chống nắng của riêng mình.

Kem chống nắng nên được coi là vật bất ly thân giúp bảo vệ làn da, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn cho da. Tuy nhiên bên cạnh việc chọn kem chống nắng phù hợp thì cách bôi kem chống nắng cũng quyết định phần lớn hiệu quả chống lão hóa da. Diễn viên Lý Nhược Đồng - mỹ nhân nổi tiếng với Thần điêu đại hiệp, Thiên Long Bát Bộ... cũng có cho mình cách bôi kem chống nắng rất riêng.

11

Cô cho biết, kem chống nắng đã giúp cô giữ gìn nhan sắc trẻ trung. Được biết năm nay cô đã gần 60 nhưng làn da vẫn căng mướt mịn màng. Cô thậm chí từng làm video chia sẻ trên Xiaohongshu về cách bôi kem chống nắng của riêng mình:

- Bước 1: Lấy lượng kem chống nắng tương đương một đồng xu. Sau đó chấm đều lên da vùng mặt, vỗ nhẹ cho kem tệp hoàn toàn vào da.

- Bước 2: Thoa đều các vùng da ít được để ý mà vẫn dễ bắt nawgs như da sát chân tóc, cổ, gáy... Đây vốn là những vùng chị em thường bỏ qua khi bôi kem chống nắng khiến lão hóa nhanh không tưởng.

Dù đã trang điểm rồi, cô vẫn không bỏ qua kem chống nắng. Sau khi trang điểm, nếu cần dặm lại kem chống nắng, mỹ nhân 6X sẽ dùng mút tán phấn, nền để tán nhẹ kem chống nắng lên da để vừa phòng tránh lão hóa vừa không làm trôi lớp nền trang điểm.

Ngoài cách thoa kem chống nắng "nặng đô", Lý Nhược Đồng còn ưu tiên sản phẩm hạn chế kích ứng da, có chỉ số SPF 35 trở lên để chống lão hóa tốt, giữ gìn collagen. Ngoài thoa kem chống nắng, Lý Nhược Đồng chú trọng che chắn vật lý để chống lão hóa tốt nhất. 

33

Các nàng nên ưu u tiên che chắn vật lý để đảm bảo chống nắng tối đa nhất có thể. Kết hợp song song với việc bôi kem chống nắng để giữ gìn sự trẻ lâu cho làn da. Lý Nhược Đồng không bao giờ quên sử dụng những đồ chống nắng sau:

1. Đội mũ rộng vành

Một chiếc mũ rộng vành sẽ ngăn chặn tia nắng chiếu vào mặt rất tốt, đặc biệt hữu ích để ngăn chặn tia cực tím chiếu vào da đầu, mái tóc. Nữ diễn viên cũng lựa chọn mũ được may bằng vải chống nắng chuyên dụng để đảm bảo hiệu quả chống tia UV tốt nhất.

2. Mang theo ô cầm tay

Cô rất chú trọng chức năng chống nắng của sản phẩm. Đó là lý do cô thích ra ngoài với chiếc ô màu bạc bên ngoài để phản xạ ánh sáng nhưng bên trong có màu đen để hấp thụ nhiệt, hạn chế tia cực tím.

g

3. Đeo khẩu trang

Khẩu trang cần đảm bảo chức năng chống nắng nên cô cũng luôn mang bên mình. Cô chọn những loại có khả năng chống tia cực tím từ chất liệu đến màu sắc của sản phẩm. Tuyệt đối không có chuyện tự chọn bừa một chiếc khẩu trang rồi đeo lên là xong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link