Mùa hè nóng nắng cực đỉnh: Buộc tóc cho gọn nhưng nhớ theo cách này của Rose BlackPink để vẫn xinh tươi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Buộc tóc thì ai cũng biết nhưng buộc sao cho đẹp thì đôi khi chỉ khác nhau ở một chi tiết nhỏ. Rose BlackPink cũng chỉ buộc các kiểu tóc thông thường nhưng cô nàng để ý tới vài chi tiết nhỏ nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Rose BackPink có mái tóc dài giữa lưng nên cô nàng có những cách buộc lên vừa tạo mát mẻ vừa yêu kiều. Đặc biệt là các kiểu này rất dễ buộc, cớ sao bạn không học theo.

Kiểu tóc của Rose luôn tạo sự gọn gàng nhưng vẫn ngọt ngào và sang trọng. Hãy nhớ cái răng cái tóc là góc con người. Thay đổi kiểu tóc là thay đổi cả gương mặt của bạn. Vào những ngày hè nắng nóng như thế này, với mái tóc giữa lưng thì hẳn nhiều người chỉ muốn tóm lại trên tận đỉnh đầu để nó không làm bạn thấy nóng. Nhưng hãy tham khảo các kiểu này của Rose nhé.

Tóc buộc nửa đầu

Đây là kiểu thường thấy của những cô nàng tóc dài khiến cho phần tóc trước được tóm gọn về phía sau không bị lòa xòa và không bị nóng bức.Kiểu tóc này mang đậm nét yêu kiều và nữ tính. Nếu bạn là người gương mặt to đầy thì để kiểu tóc này có thể hợp với gương mặt, bạn hãy chừa lại một chút tóc phía trước để chúng che vợi phần má.

toc buoc 1

Tóc buộc đuôi ngựa

Kiểu này thì hầu hết đã là phụ nữ đều biết buộc nhưng buộc đuôi ngựa thế nào cho đẹp thì ít người để ý. Nếu bạn muốn năng động hơn thì buộc kiểu đuôi ngựa cao. Nếu muốn dịu dàng nữ tính hãy buộc đuôi ngựa thấp. Tuy nhiên cần tuyệt đối tránh buộc tóc đuôi ngựa xuề xòa bằng dây thun đơn giản vì trông bạn sẽ rất cũ kỹ và sơ sài. Hãy chọn những chiếc dây xinh đẹp trẻ trung để cho bạn sự quyến rũ hơn. Đừng tóm tóc thật chặt trông đầu bạn sẽ bị nhỏ đi và mái tóc sẽ bị căng hết mức trông rất gò bó. Hãy kéo phồng phần tóc quanh đỉnh đầu và để lọn tóc mái phía trước để trông bạn trẻ hơn.

toc buoc 2

Tóc buộc búi cao sau đầu

Kiểu tóc búi cao đầu này sẽ cực kỳ mát mẻ. Tuy nhiên để kiểu tóc này không làm bạn già nua thì Rose thường búi nhưng chìa đuôi tóc ra và để vài lọn tóc trước trán. Kiểu tóc búi này giúp gương mặt bạn thon gọn và trông sành điệu trẻ trung, nữ tính hơn.

toc
 
 

Opps! hình ảnh không tìm thấy

Nhập đường dẫn ảnh và nhấn Download để tải ảnh về hệ thống.

 

Tóc tết buộc lệch

Tóc tết nhưng buộc lệch khiến bạn trông như một nàng thơ mơ mộng. Để bạn không trở nên sến sẩm thì sau khi tết hãy buộc tóc bằng một sợi dây đơn giản.

toc 4

Đặc biệt kiểu tóc tết này rất hợp với những bộ váy mềm mại nữ tính. Để bạn có vẻ đẹp tự nhiên thì sau khi tết tóc hãy rút phần tóc đỉnh đầu để nó phồng lên và không cần quá mượt mà, như thế trông sẽ tự nhiên và trẻ trung hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn