5 sai lầm thường gặp trong phong thủy phòng ngủ khiến 'tiền đội nón ra đi', gia chủ mất ăn mất ngủ

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ là một trong những phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà. Nếu phạm phải một số sai lầm trong phong thủy phòng ngủ khiến sẽ gia chủ "mất ăn mất ngủ", tiền tài đội nón ra đi.

 Theo Fengshui, điều bắt buộc là không khí trong phòng này phải có nhiều năng lượng âm hơn để làm cho căn phòng yên tĩnh và tạo ra giấc ngủ ngon, và không có năng lượng xấu nào hiện diện trong phòng. Phòng ngủ phải sạch sẽ và không có đồ đạc lộn xộn, nếu không sẽ khiến dòng năng lượng bị trì trệ.

Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến trong phong thủy phòng ngủ khiến tiền tài đội nón ra đi:

- Chọn sai loại giường, sai vị trí đặt giường ngủ

Giống như phòng, giường phải có hình dạng đều đặn. Tránh giường nước hoặc giường tròn. Giường nước đặc biệt làm xáo trộn phong thủy của phòng ngủ. Các cặp đôi nên ngủ trên giường đôi (bao gồm cả giường cỡ lớn hoặc cỡ lớn).

Phòng ngủ phải sạch sẽ và không có đồ đạc lộn xộn, nếu không sẽ khiến dòng năng lượng bị trì trệ. Ảnh internet

Ngủ trên hai giường riêng biệt hoặc một giường với hai nệm đơn cho thấy mối quan hệ không ổn định và có thể dẫn đến việc cặp đôi chia tay. Nếu đây là trường hợp hoặc nệm của bạn đã cũ thì có thể đã đến lúc mua một chiếc mới trực tuyến .

Yếu tố quan trọng nhất của phòng ngủ là hướng giường. Đảm bảo giường không được đặt dưới cửa sổ – điều này tượng trưng cho sự thiếu hỗ trợ. Đầu giường không nên hướng trực tiếp vào cửa phòng ngủ vì đây được gọi là 'vị trí tử thần'.

Giường nên có đầu giường chắc chắn và được đặt dựa vào tường vững chắc để thể hiện sự hỗ trợ mạnh mẽ trong cuộc sống của bạn. Đảm bảo giường không chung tường với bồn cầu.

- Đặt cây trong phòng ngủ

Cây cối và hoa tạo ra năng lượng dương dồi dào là một điều cấm kỵ khác trong phòng ngủ. Hoa hoặc cây trong phòng ngủ được biết là có thể kìm hãm Vận may tình cảm của những người độc thân, và chúng có thể gây ra cảm giác cay đắng và thậm chí là sự không chung thủy giữa một cặp đoạn.

Hạn chế đặt cây xanh trong phòng ngủ. Ảnh internet

- Cửa phòng ngủ đối diện với nhà vệ sinh

Cửa phòng ngủ không nên thẳng hàng với cửa nhà vệ sinh hoặc đối diện với cửa khác hoặc cầu thang ở hành lang hoặc cầu thang. Nếu giường nằm giữa cửa nhà vệ sinh và cửa phòng ngủ, điều này có thể gây ra vận rủi. Có thể khắc phục bằng cách đặt một tấm lưới chắn trước cửa phòng tắm riêng để che chắn năng lượng tiêu cực gây khó chịu từ phòng tắm.

Nếu cửa phòng ngủ đối diện với một cánh cửa khác ở hành lang, người ta cho rằng điều này sẽ gây ra xung đột và cãi vã giữa những người ở trong phòng. Trong trường hợp như vậy, hãy treo rèm hạt cườm hoặc một số vật liệu trang trí khác trên cửa phòng ngủ để làm dịu tác động của những cánh cửa đối diện.

- Đặt bể cá trong phòng ngủ

Sự hiện diện của bể cá, các đặc điểm nước hoặc tranh phong cảnh nước là điều cấm kỵ trong phòng ngủ. Người ta nói rằng sự hiện diện của nước trong phòng ngủ chỉ ra khả năng xảy ra cướp, trộm cắp hoặc mất mát tài chính nào đó.

Một số quan điểm cho rằng để bể cá trong phòng ngủ sẽ đem lại nguồn năng lượng xấu cho gia chủ. Ảnh internet

- Phòng ngủ dưới dầm nhà

Đây là những đặc điểm khá phổ biến ở một số ngôi nhà cũ. Trong khi nhiều thanh dầm nhỏ khá vô hại, một thanh dầm lớn đơn lẻ có thể gây hại cho sức khỏe của người ở nếu họ ngồi hoặc ngủ dưới đó trong thời gian dài. Nếu có một thanh dầm lớn đơn lẻ trong phòng ngủ, tránh đặt giường ngay bên dưới nó.

Tác giả: Minh Khuê