3 thứ đặt trước nhà nào, nhà đó không hao tài cũng khánh kiệt: Đó là gì?

15:39, Thứ ba 30/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt 1 trong 3 thứ này trước nhà cuộc sống trở nên khó khăn, nghèo khổ.

Không để thùng rác trước cửa nhà

Cửa nhà chính là nơi vô cùng quan trọng xét về thẩm mỹ thì trước nhà cần sạch đẹp thu hút được mỹ quan. Đồng thời, trong phong thủy cửa nhà sạch sẽ thì sẽ hút tài lộc, tiền bạc vào nhà tốt hơn. Bên cạnh đó, những yếu tố phong thủy luôn được coi trọng nhằm đem lại sinh khí và vượng khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên, một số thói quen tưởng chừng như bình thường có thể vô tình gây ra những ảnh hưởng không lường trước được.

Chính vì vậy, bạn đừng đặt thùng rác trước cửa được cho là sẽ thu hút những nguồn năng lượng không lành mạnh, tạo điều kiện cho chúng len lỏi vào trong nhà mỗi khi cánh cửa mở ra, làm giảm sự an lành và thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Không đặt thùng rác trước cửa nhà

Không đặt thùng rác trước cửa nhà

Không đặt giày dép trước nhà

Trong phong thủy cửa chính là một thiên đường yên bình, nơi Thần tài thường xuyên ghé thăm, nhưng tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu lối vào bị vây những đôi dép guốc bẩn thỉu. Việc bạn đặt những đôi giày dép bẩn trước nhà không chỉ ngăn chặn dòng chảy của tài lộc, mà cả những mối quan hệ thân thiết nhất cũng sẽ dần xa cách. Một chủ nhân đầy tâm huyết và sáng suốt sẽ không bao giờ để ngôi nhà mình chìm trong cảnh ngổn ngang, bừa bãi.

Trong học thuyết phong thủy, việc đặt giày dep bẩn trước nhà không chỉ là biểu tượng của sự lộn xộn mà còn là nguồn gốc của năng lượng tiêu cực, có khả năng đánh cắp đi sự thịnh vượng và may mắn tài chính từ ngôi nhà của bạn. Đồng thời, việc đặt dép lung tung trước nhà là nguyên nhân sâu xa ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe, gây rối loạn năng lượng xung quanh. Đây chính là rào cản ngăn cản sự hài hòa và thân ái trong cộng đồng láng giềng của chúng ta.

Không nên đặt giày dép trước nhà

Không nên đặt giày dép trước nhà

Đặt chổi trước cửa nhà

Trong tâm thức của văn hóa dân gian, việc để một cây chổi ở ngưỡng cửa không chỉ đơn thuần là hành động bất lợi mà còn được xem là tiền đề cho những điều không may mắn. Theo phong thủy việc đặt chổi không những có khả năng quét sạch bụi bặm mà còn được cho là có sức mạnh tâm linh trong việc xua tan tà khí, bảo vệ gia chủ khỏi những ảnh hưởng xấu từ thế giới bên ngoài.

Việc đặt cây chổi được đặt ở cửa, nó trở thành biểu tượng cho sự hỗn loạn ảnh hưởng tới tài lộc và sự giàu có của gia chủa. Đồng thời, nhìn thừ khía cạnh về thẩm mỹ, việc một cây chổi xuất hiện ngay tại cửa ra vào thực sự không mấy dễ chịu. Với hình ảnh thô kệch, thường xuyên tiếp xúc với rác rưởi, cây chổi mang nặng hơi hướm của sự lộn xộn và nhếch nhác.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min