2 cây trồng trước nhà hút tài lộc: 1 cây trồng sau nhà giữ của cải, tiền vô như nước

08:52, Thứ năm 01/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những loại cây này, trồng đúng vị trí sẽ mang tới tài lộc cho gia đình bạn.

Cây hồng giòn: Báo điềm may

Trong phong thủy học thì cây hồng giòn chính là một loại cây may mắn. Đồng thời, cây hồng giòn còn là một loại trái cây mang lại giá trị kinh tế cao. Bên cạnh đó, cây hồng giòn có màu đỏ thể hiện sự may mắn thành công cho gia chủ. Bởi vậy, khi trồng trước nhà sẽ hút tài lộc mang tiền tài vào với gia đình của bạn.

Theo quan niệm của người xưa và theo ý nghĩa phong thủy, cây hồng giòn, có quả màu hồng tượng trưng cho điềm lành, điều may mắn. Ngoài ra, cây hồng giòn sai trĩu quả mang đến tài lộc, bình an và hạnh phúc cho cả gia đình. Bên canh đó, nếu chịu khó chăm bẵm cây, cây hồng sẽ ra nhiều quả vào mùa thu.

Cây trồng hút tài lộc

Cây trồng hút tài lộc

Cây hồng môn: Mang ý nghĩa hạnh phúc

Theo phong thủy, cây hồng môn tượng trưng cho sự thịnh vượng, phú quý, tình yêu và lòng hiếu khách. Bên cạnh đó, loài cây hồng môn này thường được trồng ở trước cửa nhà, phòng khách, quầy lễ tân, nơi nhiều người qua lại hoặc để trang trí nội thất đều rất hợp.

Từ “môn” trong cây hồng môn có nghĩa là cánh cửa – thứ rất quan trọng trong văn hóa xưa. Vì vậy cây hồng môn có nghĩa là cánh cửa đỏ mở ra tương lai may mắn, tiền tài cho gia chủ. Đồng thời, hoa của loài cây này có màu đỏ thể hiện cho sự may mắn, tài lộc hỷ tín.

Trồng cây hồng môn ở trước nhà giúp gia chủ cầu tài lộc, bình an. Ngoài ra cây rất phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ, cây sẽ mang đến tài lộc và may mắn.

Cây trồng may mắn

Cây trồng may mắn

Cây dâu tằm không trồng trước nhà hao tài

Trong phong thủy cây dâu theo nhiều người quan niệm là loại cây mang lại sự tang tóc, âm u, đau thương. Bởi vi, theo như phiên âm tiếng hán cây dâu phát âm là “Tang”. Vì thế cây dâu rất kỵ trồng trước nhà sẽ mang lại điềm xấu nhưng lại có thể trồng sau nhà giúp gia chủ xua đuổi khí xấu, những điều tai ương xui xẻo.

Tuy nhiên, nếu như bạn mua xua đuổi vận xui, trấn giữ của cải trong nhà thì việc trồng cây dâu tăm lại sau nhà lại là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Cây dâu tằm không nên trồng trước nhà hao tài tán lộc. Nhưng nếu bạn trồng sau nhà lại cực kỳ may mắn trấn giữ  của cải, tài lộc. 

* Thông tin chỉ mang tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min