6 loại cây may mắn, tài lộc giúp người mệnh Thổ thăng quan, phát tài

( PHUNUTODAY ) - Chọn đúng loại cây phù hợp với bản mệnh của mình sẽ giúp người mệnh Thổ thăng tiến hơn trong con đường công danh, sự nghiệp.

Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ có khả năng thanh lọc không khí và làm sạch môi trường. Đặt cây lưỡi hổ trong phòng ngủ hay trên bàn làm việc sẽ rất tốt cho người mệnh Thổ. Loại cây này mang đến nhiều may mắn, góp phần làm nên sự thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc của bản mệnh.

Cây ngũ gia bì

Cây ngũ gia bì có tác dụng thu hút tài lộc, mang đến vượng khí cho người mệnh Thổ. Vì vậy mà cây rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc. Ngoài ra, cây ngũ gia bì còn giúp người mệnh Thổ có được một cuộc sống may mắn, thành công hơn.

Cây sen đá nâu

Cây sen đá nâu là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt. Khi một chiếc lá rơi xuống nền đất ẩm ướt, nó không khô héo đi mà sẽ mọc mầm thành cây con.

Vì có màu nâu nên loại cây này rất thích hợp với người mệnh Thổ. Trồng sen đá nâu sẽ giúp người mệnh Thổ thể hiện được ý chí quyết tâm, không lùi bước trước khó khăn. Nhờ vậy mà thành công sẽ đến với bạn trong tương lai gần.

Ngoài ra, sen đá nâu cũng tượng trưng cho tình bạn, tình yêu bền chặt. Nếu muốn có mối quan hệ tốt đẹp với người khác bạn cũng có thể trồng loại cây này.

Cây lan quân tử

Lan quân tử là biểu tượng của sự sang trọng, vương giả, mang đến phú quý, danh giá cho chủ nhân. Người mệnh Thổ trồng cây lan quân tử sẽ xua đi những điều xui xẻo trong cuộc sống, góp phần mang lại may mắn, thịnh vượng.

Bên cạnh đó, loại cây này cũng giúp thanh lọc không khí tốt, mang đến cho bạn một môi trường trong sạch.

Cây trạng nguyên

Màu đỏ của cây trạng nguyên tương sinh với màu bản mệnh nên rất thích hợp với người mệnh Thổ. Loại cây này biểu trưng cho sự thành đạt, may mắn trong cuộc sống. Người mệnh Thổ trồng cây này sẽ gặp nhiều may mắn.

Cây cẩm nhung đỏ

Vì cũng có màu đỏ nên cây cẩm nhung đỏ là cây tương sinh với người mệnh Thổ. Trồng loại cây này sẽ góp phần mang đến may mắn, tài lộc cho bản mệnh. Cây cũng thể hiện cho tình bạn bền vững, gắn kết. Ngoài ra, cây còn thể hiện cho tình yêu trong sáng, mới chớm nở và giúp bạn có tinh thần vui vẻ, lạc quan.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo