5 loại cây đại phúc, đại lộc chỉ dành riêng cho người mệnh Hỏa

( PHUNUTODAY ) - Người mệnh Hỏa muốn gia tăng tài lộc, phát triển bản thân một cách tốt nhất thì nên lựa chọn những loại cây này đặt trong phòng làm việc của mình.

Cây hồng môn

Cây hồng môn có lá màu hồng tượng trưng cho sự quyết đoán, ấm áp, nhiệt tình. Loại cây này mang đến thịnh vượng, tài lộc, may mắn cực thích hợp với gia chủ mệnh Hỏa.

Người mệnh Hỏa nếu tặng cây hồng môn cho người yêu sẽ thể hiện tình yêu bền vững, tươi đẹp, hạnh phúc mãi mãi. Loại cây nhỏ nhắn này thích hợp để đặt trê mặt bàn làm việc, cửa sổ, giá sách. Chẳng những để trang trí mà còn góp phần đem lại may mắn.

Cây phú quý

Loại cây này dễ chăm sóc, sống tốt ở những nơi thiếu ánh sáng và thậm chí là sống được ở nơi không gian hẹp. Thân cây màu trắng hồng, lá xanh, xung quanh viền màu đỏ.

Phong thủy quan niệm rằng loại cây này mang đến sự giàu sang, phú quý đúng như tên gọi của nó. Vì vậy mà nhiều người thường mua tặng nhau loại cây này. Đặc biệt, cây phù hợp với người mệnh Hỏa.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc có tác dụng thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt. Đặt cây này trong nhà, trong phòng làm việc sẽ giúp tinh thần được thoải mái hơn và làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, cây cũng góp phần mang lại may mắn cho gia chủ, đặc biệt là gia chủ mệnh Hỏa.

Đối với người mệnh Hỏa, cây vạn lộc như một lời chúc phát tài, vạn sự như ý. Chính vì vậy mà người ta thường tặng nhau như quà mừng tân gia, lễ tết, thăng chức. Cây mang đến điềm báo tốt khi ra hoa chẳng hạn như dự báo về sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Cây đa búp đỏ

Loại cây này tượng trưng cho sự ấm no, hạnh phúc và quyền lực. Không chỉ vậy, loại cây này còn có khả năng hút bụi và khí độc tốt nên thường được trồng làm cây cảnh nội thất, cây trang trí văn phòng để cải thiện không gian sống.

Đặt cây đa búp đỏ trong nhà như có vị thần bảo hộ cho vạn vật, mang bình an đến cho gia đình. Cây càng có thân to với tán lá xòe rộng thì càng đem đến sự bình yêu cho gia đình.

Cây vạn lộc đỏ

Loại cây này có ý nghĩa may mắn, tài lộc, sức khỏe, bình an. Đặt chậu vạn lộc trong nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Nhìn vào tên gọi cũng có thể thấy được sự giàu sang, thịnh vượng.

Cây vạn lộc đỏ tượng trưng cho sự giàu sang, sung túc của gia chủ. Nếu người mệnh Hỏa làm công việc kinh doanh thì nên đặt cây này ở ban thờ Thần Tài.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link