6 xu hướng thời trang sành điệu mọi cô nàng U20 không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ lỡ những xu hướng thời trang sành điệu vô cùng phong cách dưới đây

Rất nhiều phụ nữ cho rằng độ tuổi 20 là những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời. Đó là thời điểm hoàn hảo để trở nên độc lập, tìm hiểu thêm về bản thân, khám phá và thể hiện mình nhiều hơn - đặc biệt là trong phong cách thời trang. Nói về thời trang, có những xu hướng tuổi 20 không thể bỏ qua và ít nhất bạn nên thử một lần.

Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây

Quần jean

Bất cứ cô nàng nào cũng phải sở hữu ít nhất 2 chiếc quần jean trong tủ đồ. Đây là trang phục vô cùng tiện dụng và năng động phù hợp với nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau. 

Quần jean rách và áo phông

Sự kết hợp giữa quần jean rách và áo phông năng động cũng được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đây cũng là xu hướng phổ biến với các tín đồ thời trang ở lứa tuổi 20. Với trang phục này bạn có thể diện xuống phố đi dạo cùng bạn bè ngày cuối tuần.

Váy và giày thể thao

Bạn không chỉ có thể kết hợp giày cao gót với váy mà mix cùng giày thể thao cũng là cách đơn giản giúp bạn trở nên nổi bật và phong cách hơn. Giày thể thao có thể kết hợp với chân váy bút chì hay một chiếc chân váy xẻ tà gợi cảm.

Váy hai dây

Những kiểu váy hai dây chất liệu trơn bóng thường được coi như là món đồ ngủ phổ biến tuy nhiên với những các mix đồ layer tuyệt vời, cô nàng 20 cũng có thể tự tin diện chúng xuống phố đấy nhé. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo thun hoặc crop top, đừng quên phụ kiện như túi xách, giày thể thao...

Quần yếm

Quần yếm cũng là một trong những xu hướng được giới trẻ ưa chuộng đặc biệt những cô nàng yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, cá tính và đơn giản. Chỉ cần khéo léo kết hợp cùng áo, phụ kiện phù hợp bạn sẽ có set đồ cực chất xuống phố.

Quần short và áo thun dài

Sự kết hợp này được ưa thích suốt mùa hè. Hãy chọn những chiếc áo thun dài phong cách để khẳng định cá tính. Hãy mix cùng đôi giày cao gót hợp thời trang hoặc đơn giản chỉ là giày thể thao năng động

>Ấn tượng với gu street style sành điệu cực chất của sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỹ nhân Việt xuống phố với những xu hướng cực hot, hợp thời trang 2016
>4 quy tắc thời trang của người phụ nữ thành công bạn cần biết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Có những quy tắc thời trang bạn cần nắm chắc để trở thành một tín đồ thời trang chuyên nghiệp và thời thượng nhất.
>5 xu hướng phối đồ công sở đẹp, thanh lịch bất chấp thời gian
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những xu hướng dưới đây sẽ khiến bạn luôn trẻ trung, thanh lịch tới công sở mỗi ngày