Những xu hướng váy cưới "đốn tim" các nàng trong năm 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những xu hướng váy cưới năm 2016 dựa trên tiêu chí tối giản kheo được các nét đẹp trên cơ thể.

xu hướng váy cưới
Khác hoàn toàn với xu hướng trên, năm 2016 là sự nổi bật của những chiếc váy cưới thêu tỉ mỉ, với những phụ kiện đi kèm có thể là hạt cườm, hạt bẹt hay đá pha lê…
xu hướng váy cưới
Với những vai áo buông hờ, các thiết kế váy cưới off-shoulder (trễ vai) khiến cô dâu mới như cánh hoa e ấp, tràn đầy nữ tính.
xu hướng váy cưới
Một trong những trường phái thời trang đang làm mưa làm gió năm nay chính là “Less is more” (Càng ít càng nhiều) cũng được áp dụng trong thời trang váy cưới. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những nàng yêu sự thanh lịch.
xu hướng váy cưới
Các chuyên gia và nhà tạo mốt danh tiếng đều nhận thấy những bộ váy cưới truyền thống với tay áo dài đang chiếm lĩnh sàn diễn mạnh mẽ. Những thiết kế váy cưới với tay áo dài được làm bằng chất liệu ren, ren hoa thêu nổi và voan đính đá mang đến nét kín đáo nhưng vẫn gợi cảm và thanh lịch tuyệt vời. 
xu hướng váy cưới
Có vẻ như phong cách váy cưới hở lưng chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng thời trang cưới. Tiếp nối những bộ váy cưới với lưng áo phối ren, voan mỏng và họa tiết thêu tay, mùa Xuân 2016, váy cưới sẽ đạt đến mức độ “táo bạo” hoàn toàn mới.
xu hướng váy cưới
Lấy cảm hứng từ sàn diễn thời trang thế giới, phong cách trang phục mang hiệu ứng 3D dần dần lấn sâu hơn vào lãnh địa thời trang cưới. 
Cát xê cao nhất showbiz, Lệ Quyên sở hữu bộ túi xách nhiều tỷ
Cát xê cao nhất showbiz, Lệ Quyên sở hữu bộ túi xách nhiều tỷ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Là một trong những sao được săn đón nhất showbiz Lệ Quyên sở hữu bộ túi xách nhiều tỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT