Ariana Grande hủy show diễn tại Việt Nam chỉ 5 tiếng trước giờ G: Hé lộ nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cách đây ít phút, Ariana Grande đã huỷ bỏ concert chỉ vài tiếng trước giờ G khiến khán giả vô cùng hoang mang và bất bình.

Cách đây chỉ vài phút đồng hồ, Ariana Grande bất ngờ đăng tải lên dòng trạng thái Instagram thông báo cô huỷ bỏ concert tối nay.

Ariana Grande viết: "Gửi tới các fan yêu quý của tôi tại Việt Nam. Từ tận đáy lòng mình tôi vô cùng xin lỗi các bạn nhưng hiện tại tôi đang phải đối mặt với một số vấn đề về sức khoẻ. Tôi đến Việt Nam với tấm lòng háo hức muốn biểu diễn cho các bạn, nhưng bác sĩ đã không cho phép tôi biểu diễn cho các bạn tối nay. Tôi thực sự xin lỗi. Đây thực sự là điều tôi ghét phải làm nhất nhưng tôi hứa tôi sẽ đền bù cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thông cảm cho tôi".

Dòng trạng thái trên Instagram của Ariana Grande.

Với những bản hit 'Problem', 'Bang bang', Ariana Grande trở thành ngôi sao nổi đình đám của thế giới. Cô là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Ariana sở hữu quãng hát rộng và cao như hai diva Whitney Houston và Mariah Carey cùng chất giọng 4 quãng tám. Đây cũng là lý do tại sao cô nàng được mọi người gọi là “Mariah Carey nhí”. Đây là nữ ca sĩ có khá nhiều scandal trong quá khứ như: bị phát tán ảnh nude, ôn ào  đời tư khi "bắt cá hai tay" và tuyên bố 'sốc': "Tôi ghét nước Mỹ",...  Năm 2016, Ariana Grande mang về chiến thắng quan trọng với giải Nghệ sĩ của năm tại sự kiện Âm nhạc Mỹ (AMA).

Nữ ca sĩ Ariana Grande. 

Được biết, ban tổ chức tại Việt Nam đã mất gần 2 năm mới có thể đi đến thống nhất với phía Ariana Grande về concert hôm nay. Nữ ca sĩ đã có những yêu cầu đặc biệt khi đến Việt Nam gây không ít những tranh cãi.

Theo đó, ekip của cô có những quy định cụ thể về cách thức di chuyển, nơi lưu trú, tiêu chuẩn phòng nghỉ cho đến thức ăn. Cô yêu cầu một khách sạn năm sao gần sân vận động nhưng phải bảo mật địa điểm đến phút chót. Ban tổ chức đã đặt trọn hai tầng của khách sạn để đảm bảo sự riêng tư cho nhóm. Khách sạn phải trang trí lại phòng của Ariana với nội thất màu trắng, khăn trải giường màu xám.

Chưa hết, nữ ca sĩ muốn mọi nơi mình đi qua trong hai tầng này thật sạch sẽ, dọc lối đi có sẵn nhiều loại trái cây yêu thích như việt quất, dâu, mâm xôi... và các loại hạt hữu cơ để ăn vặt bất cứ lúc nào. Ngoài ra, cô đang theo chế độ kiêng khem, hầu như chỉ ăn cá hồi, rau. Cô có một đầu bếp riêng đi theo để phục vụ.