Sơ mi kẻ - xu hướng hot đốn tim mọi tín đồ thời trang trong mùa hè thu 2017

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết kẻ luôn là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mỗi. Item này mang đến cho người mặc sức hút khó cưỡng nổi.

Hoạ tiết kẻ ngang, kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt trong thế giới thời trang. Mùa thu 2017 được dự đoán xu hướng này sẽ lên ngôi trở lại vô cùng mạnh mẽ. Hoạ tiết kẻ rất phù hợp với thời tiết mùa hè thu, chúng mang đến cho người mặc vẻ đẹp năng động và cá tính.

so-mi-ke (1)

Loại họa tiết cổ điển xinh xắn này có thể hiện diện bên bất cứ item nào nhưng trendy nhất vẫn là chân váy dài và áo blouse tay bồng.

so-mi-ke (2)

Giữa xu hướng hoa lá, cây cỏ, họa tiết kẻ sọc vẫn khẳng định được vị trí riêng trong dòng chảy dạt dào của trào lưu ăn mặc thịnh hành.

so-mi-ke (6)

 

so-mi-ke (10)

Đây là chiếc áo họa tiết kẻ sọc vô cùng quen thuộc với nhiều bạn gái công sở tuy nhiên trong mùa thời trang này, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc được biến hóa vô cùng tinh tế thời thượng để tạo nên những chiếc áo không những tiện dụng mà còn phong cách thời trang nhất mọi thời đại không bao giờ lỗi mốt.

so-mi-ke (9)

Áo kẻ có khá nhiều kiểu dáng có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, vv…Tùy vào hoàn cảnh và công việc bạn hãy chọn cho mình một kiểu áo phù hợp.

so-mi-ke (5)

Những chiếc áo kẻ bao giờ cũng mang sắc màu trẻ trung hơn cho bạn gái công sở, tuy nhiên với kiểu kẻ đen trắng – bộ đôi màu cổ điển ăn ý nhất trong thời trang lại cho bạn gái vẻ thanh lịch hơn nhiều

so-mi-ke (4)

Chiếc sơ mi được thiết kế kiểu kẻ dọc thưa tạo độ thoáng và vẫn đủ nổi bật.

so-mi-ke (8)

Họa tiết kẻ ô đem đến cho các cô nàng một vẻ ngoài năng động, cá tính và không kém phần thời trang

so-mi-ke (7)

Các cô nàng diện áo sơ mi cách điệu thật sành điệu đi chơi hay dạo phố ngày hè.

so-mi-ke (3)

Nếu bạn là cô nàng béo mập với thân hình không cân đối của mình thì không nên bỏ qua những chiếc áo sơ mi có thể che đi mọi khuyết điểm của cơ thể này.

Theo:  khoevadep.com.vn