Sau ồn ào bị tố ngoại tình với Hiền Sến, Lý Phương Châu gợi cảm khoe hình xăm đặc biệt sau lưng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ồn ào bị tố ngoại tình với Hiền Sến trước khi ly hôn Lâm Vinh Hải dần lắng xuống, Lý Phương Châu xuất hiện rạng rỡ, cô còn bán nude khoe hình xăm đặc biệt sau lưng.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin Lý Phương Châu bị tố ngoại tình với bạn thân của Lâm Vĩnh Hải trước khi ly hôn. Mới đây, Lý Phương Châu khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Đó là hình ảnh cô ngồi trên giường, chụp ảnh bán nude để lộ tấm lưng trần gợi cảm cùng hình xăm chạy dọc sống lưng.

ly phuong chau (1)

 Lý Phương Châu bán nude khoe hình xăm

Hình xăm của cô là dòng chữ "Never forget who you are" (Tạm dịch: Không bao giờ quên bạn là ai).

Trước đó, một người bạn trong giới dancer chơi thân với Lâm Vinh Hải bất ngờ lên trang cá nhân cho biết Lý Phương Châu đã hẹn hò cùng bạn của chồng trước khi nam vũ công bị "tố" phản bội vợ, theo đuổi Linh Chi. Đồng thời, Lý Phương Châu "bóc lột" sức khoẻ của Lâm Vinh Hải, nhận show diễn kín lịch khi anh bị thoát vị đĩa đệm để bây giờ không thể nhảy trên sân khấu.

Người đàn ông mà Lý Phương Châu bị tố ngoại tình là Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải. Sau đó, Lý Phương Châu lên tiếng sự việc cho rằng cô và Hiền Sến quen nhau cách đây 4 tháng, sau khi đã ly dị Lâm Vinh Hải.

ly phuong chau (2)

 Cô ngày càng xinh đẹp

Sự việc chưa dừng lại ở đó, ngay lập tức một đoạn clip ghi lại cảnh Lý Phương Châu và Hiền Sến vào chung một khách sạn lúc nửa đêm khiến cư dân mạng tiếp tục dậy sóng. Sau đó 2 nhân vật chính trong đoạn clip lên tiếng rằng, đó là vào thời điểm cô ra Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ, Hiền Sến đến thăm cô.

Trước lời tố cáo này, Lý Phương Châu khẳng định clip "vào khách sạn" được quay sau khi đã ly dị và cô sẽ nhờ đến pháp luật để truy tố người tung clip vu khống mình.

Vừa mới đây, những dòng trạng thái 'tố' Lý Phương Châu cũng được gỡ xuống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn