Ngắm mãi 10 mẫu áo sơ mi họa tiết thanh lịch, 'ăn gian tuổi' cho mọi qúy cô công sở

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi vẫn luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

Thời trang hè rất thích hợp để diện những chiếc áo sơ mi hoạ tiết sắc màu. Không khó để cô nàng có thể chọn cho mình một chiếc sơ mi cách điệu điểm hoạ tiết hoa hay đủ kiểu dáng thiết kế khác nhau phù hợp với mùa hè sôi động. Thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, những mẫu áo sơ mi họa tiết của mùa hè thu 2017 sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu đẹp và sang cho chị em công sở.

ao-so-mi (2)

Chiếc áo sơ mi hoạ tiết hoa nhí màu paste nhẹ nhàng kết hợp với chân váy ôm xoè hồng kem trẻ trung cho bạn gái diện đi làm hay đi chơi cũng đều rất hợp thời trang

ao-so-mi (1)

Sơ mi họa tiết, đặc biệt với chất liệu voan cát đang được lòng các cô gái mùa hè năm nay, vô cùng dễ phối đồ với ưu điểm là ít nhăn nhúm và đem lại cho các nàng nét trẻ trung dù đi cùng chân váy công sở hay những chiếc quần âu khó tính.

ao-so-mi (6)

 Ngày nay để phù hợp với xu hướng thịnh hành các kiểu áo sơ mi này được cách điệu đa dạng kiểu dáng cho nàng tự tin thể hiện phong cách riêng.

ao-so-mi (10)

Thiết kế thanh lịch cùng họa tiết trẻ trung, dễ thương chắc chắn sẽ giúp người mặc "ăn gian tuôi" trẻ hơn rất nhiều đấy nhé.

ao-so-mi (9)

 

ao-so-mi (5)

Những mẫu áo sơ mi họa tiết cách điệu được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Trang phục này mang lại vẻ đẹp tự tin, thanh lịch và quyến rũ khi tới công sở.

ao-so-mi (4)

 

ao-so-mi (8)

Những bông hoa từ nhỏ li ti đến rực rỡ trên chiếc áo sơ mi nữphong cách Hàn mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho người mặc trong mùa hè này.

ao-so-mi (7)

Áo sơ mi họa tiết đa dạng lạ mắt, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau cho cô nàng công sở vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

ao-so-mi (3)

Với cực nhiều mẫu áo sơ mi đẹp bạn gái có thể lựa chọn cho thời trang công sở hè, đặc biệt với những mẫu thiết kế phối hoạ tiết bắt mắt rất đáng để các cô nàng bổ sung vào BST thời trang hè 2017 này nhé

Theo:  khoevadep.com.vn copy link