Ngô Thanh Vân, Hoàng Thùy Linh 'mỗi người một vẻ' trên đỉnh núi Múa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã không ngớt lời khen MV của Hoàng Thùy Linh khi khoe được những thắng cảnh tuyệt vời của Việt Nam.

Nhắc đến vùng đất du lịch nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, hội tụ những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp cùng những di sản văn hóa, tâm linh thì không đâu khác chính là Ninh Bình. Vùng đất cố đô được mệnh danh là "Vịnh Hạ Long trên cạn" với hàng loạt các địa danh nổi tiếng như Tràng An, Hang Múa, Tuyệt tình cốc, chùa Bái Đính, đầm Vân Long...

Chính vì sở hữu nhiều danh thắng đẹp mà Ninh Bình cũng trở thành địa điểm được nhiều sao Việt chọn làm điểm nghỉ dưỡng, tận hưởng những phút giây thư giãn sau những lịch trình hoạt động kín mít trong showbiz.

hang-mua-ninh-binh-phunutoday.vn

 

Một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều sao Việt lựa chọn cho mình là Hang Múa. Không ồn ào, khoe trương nhưng khi sao Việt khoe ảnh tại đây nhiều người đã phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp không khác gì trong những thước phim bom tấn của Hollywood.

ngo-thanh-van2

 

"Đả nữ" của làng điện ảnh Việt là một trong những ngôi sao đầu tiên đặt chân tới ngọn núi Múa đẹp nổi tiếng của Ninh Bình khi cô đến đây để khảo sát cho một dự án phim ảnh của mình. Người đẹp làng điện ảnh nhận xét: "Leo 486 bậc lên đến đỉnh Hang Múa, Ninh Bình. Ở đây cảnh thật là đẹp. Nếu có cơ hội bạn nên đến đây!".

images1652894_BVL_image001

 

Một trong những MV hoành tráng và gây ấn tượng nhất của làng nhạc Việt trong năm 2016 là "Bánh trôi nước" của Hoàng Thùy Linh cũng được quay tại hang Múa. Những hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp trong trang phục cổ trang ngồi viết thư pháp hay đứng giữa đất trời được quay bằng flycam trên đỉnh núi Múa.

banh_troi_nuoc_14

 

HTL_BTN_Stills_JPG_10

 

Nhiều người đã không ngớt lời khen MV của Hoàng Thùy Linh khi khoe được những thắng cảnh tuyệt vời của Việt Nam, những thắng cảnh khiến bất cứ ai cũng phải ngẩn ngơ vì quá nên thơ.

Mới đây nhất, sau những chuyến vi vu khắp năm châu thì Quang Vinh cũng chọn Ninh Bình làm địa điểm nghỉ dưỡng của mình. Nam ca sĩ cũng khoe nhiều hình ảnh tuyệt đẹp được chụp ở vùng đất Cố đô này.

00_quang_vinh_5

 

Chia sẻ về chuyến đi của mình, Quang Vinh cho biết: "Không cần chỉnh màu ảnh, Ninh Bình ở ngoài còn đẹp hơn trong hình nữa. Tràng An mê hoặc quá, phong cảnh hữu tình, mộc mạc. Chùa Bái Đính thì nghiêng về tâm linh hơn. Chịu khó đi 500 bậc thang để đến Hang Múa chụp hình sống ảo với phong cảnh sông núi hùng vĩ. Thật sự là không uổng công sức tí nào. Ninh Bình hiện tại đã được bảo tồn rất văn minh và sạch sẽ, càng đi càng mê".

Hang Múa ở xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình được mệnh danh là "nàng thơ của Tam Cốc" hay "Vạn lý trường thành của Việt Nam" với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng rợp cánh cò bay hay những ngọn tháp đầy ma mị trên đỉnh núi. Có thể nói, đây là địa điểm bao quát được nhiều nhất phong cảnh toàn khu danh thắng của Ninh Bình.

Theo:  khoevadep.com.vn