"Bà hỏa" đang thiêu trụi quán karaoke trên đường Nguyễn Khang

( PHUNUTODAY ) - Đám cháy được xác định bốc lên từ tầng 1 của căn nhà 6 tầng sau đó lan nhanh lên những tầng trên.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày hôm nay 17/9, một số người dân sinh sống ở đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội phát hiện khói và lửa bốc lên từ căn nhà số 85, vốn là một quán karaoke.

Video Cháy lớn tại quán Karaoke Royal 85 Nguyễn Khang.

Chỉ mấy phút sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên dữ dội từ tầng 1 lên đến tầng 6 của ngôi nhà. Ngay sau khi xảy ra đám cháy, lực lượng cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt ngọn lửa.

 Hiện trường của vụ cháy.

Theo ghi nhận của PV, ngôi nhà vẫn đang bốc cháy dữ dội và liên tiếp phát ra những tiếng nổ lớn. Hàng trăm người dân hiếu kì tập trung 2 bên đường theo dõi vụ việc.

Được biết khi vụ cháy xảy ra, có 1 phòng hát đang có khách.

Cho đến thời điểm hiện tại đám cháy vẫn đang rất dữ dội, lưa bốc rừng rực trên các tầng cao và chưa có dấu hiệu dập tắt, lực lượng PcCc đang tích cực chữa cháy để chống cháy lan sang các nhà bên cạnh.

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu hoả đang cố gắng tiếp cận đám cháy từ những vị trí cao hơn, dùng vòi cao áp để khoanh vùng ngọn lửa.

Ảnh Infonet.

Người dân hiếu kì đứng xem lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ. Ảnh Infonet.

Lực lượng cứu hoả đang cố gắng tiếp cận đám cháy từ những vị trí cao hơn, dùng vòi cao áp để khoanh vùng ngọn lửa.

 Sau hơn một giờ bùng phát, lửa lan vào bên trong quán thiêu rụi nhiều tài sản.

Thời gian gần đây, nhiều quán karaoke trên đường Nguyễn Khang bị "bà hỏa" thiêu trụi.

Vào đêm 23/12, rạng sáng ngày 24/12/ 2015, một vụ cháy lớn đang bùng phát dữ dội tại quán Royal Karaoke, 31 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời điểm 1h40 rạng sáng ngày 24/12/2015, khói bốc lên nghi ngút là quán Royal Karaoke cao 5 tầng, số 31 Nguyễn Khang. 5 xe chữa cháy đã được điều tới hiện trường.

Thông tin ban đầu cho biết, đám cháy bắt đầu bùng phát là ngôi nhà số 29 Nguyễn Khang là một cửa hàng kinh doanh đàn ghi ta. Sau đó lửa lan sang quán karaoke.

Đến khoảng 2h sáng, lửa đã được khống chế tại số nhà 29 song khói vẫn bốc lên dữ dội tại quán karaoke. Lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập lửa tại đây.

Hàng trăm người dân trong khu vực đổ ra đường, tập trung quanh hiện trường gây cảnh hỗn loạn.

Tác giả: Vân Tiên