Đôi nam nữ bốc cháy ngùn ngụt bí ẩn trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phát hiện căn nhà trọ bốc cháy, kèm theo tiếng la hét kêu cứu. Người dân đều hốt hoảng khi thấy người ông H. và bà T. bốc cháy ngùn ngụt.

Khoảng 13h ngày 31/8, người dân sống trên đường HT23, phường Hiệp Thành, quận 12 (TP HCM) phát hiện khói bốc ra từ căn nhà của ông Trần Thanh H. (46 tuổi) và bà Phan Thị Kim T. (38 tuổi), kèm theo đó là tiếng la hét, kêu cứu bên trong căn nhà. 

Do nhà khóa trái cửa nên nhiều người đã dùng xà beng để phá cửa. Lúc này, ai nấy đều hốt hoảng khi thấy người ông H. và bà T. bốc cháy ngùn ngụt. Thấy vậy mọi người đều lao vào dập lửa. Ngay sau khi lửa tắt 2 nạn nhân bị bỏng nặng, đang trong tình trạng nguy kịch đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 175. 


Hiện trường nổ căn phòng trọ tại quận 12 (Ảnh: A.X).

Nhân chứng cho biết: "Họ mới chuyển về đây trọ gần nửa tháng. Mấy hôm trước có cãi nhau, người đàn ông bỏ đi. Trưa nay ổng về thì xảy ra chuyện", anh này nói. 

Một người thân của nạn nhân thông tin, ông H. và bà T. sống chung như vợ chồng đã được nhiều năm. Bà T. có 2 con, con gái nhỏ đang học lớp 10. Hai người mới thuê căn nhà trọ trên để bán hủ tiếu, cà phê. Thời gian gần đây, giữa 2 người có nhiều mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.  

Công an có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc (Ảnh: A.X).

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bố bé Trần Gấu:
Bố bé Trần Gấu: "Cha con tôi sẽ vượt qua tất cả để Trâm...sẽ vui"
(Xã hội) - (Phunutoday) - “Ngày hôm nay là một ngày tuyệt đẹp, tôi đã mong ước ngày này... Tôi tin, cha con tôi cùng gia đình sẽ vượt qua được tất cả để Trâm… sẽ vui”.
Điểm tin mới 1/9: Người phụ nữ tâm thần 59 tuổi bị sàm sỡ
Điểm tin mới 1/9: Người phụ nữ tâm thần 59 tuổi bị sàm sỡ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ tâm thần bị hàng xóm sàm sỡ, nổ súng kinh hoàng trong đêm, tai nạn giao thông nhiều người mắc kẹt kêu cứu...là những tin mới hôm nay
Theo:  khoevadep.com.vn copy link