Bạn gái bí mật mới lộ diện của Phở Đặc Biệt là người như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói Phở Đặc Biệt và SunHt là cặp "hotteen" hot nhất hiện nay

Sau 3 tháng chính thức công khai tình yêu Phở Đặc Biệt và SunHt thường xuyên đăng tải những hình ảnh, khoảnh khắc yêu thương trên trang cá nhân của mình. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi Phở công khai tình yêu đã nhận được nhiều quan tâm và chúc phúc của bạn bè.

Hiện tại cái tên SunHt đang được cộng đồng teen chú ý hơn cả. Và cộng đồng mạng cũng nhanh chóng truy ra “lí lịch” của cô gái này.  Sun Ht tên thật là Đoàn Nhật Minh, một hot girl khá nổi tiếng ở Hà Nội. Nhật Minh vừa tốt nghiệp chương trình đào tạo tại Việt Nam của đại học Latrobe, Úc. Ngoài ra Sun HT còn là gương mặt đại diện, người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích. Không chỉ được chú ý bởi nhan sắc ấn tượng, Sun HT còn là cô bạn gái rất thân của Chi Pu, cả hai một thời từng là cặp cạ cứng được yêu thích nhất ở Hà Nội.

SunHt cũng có sức khút không hề nhỏ. Bằng chứng là trang cá nhân của cô nàng hiện có hơn 70.000 người theo dõi. Ngoài ra, tài khoản Instargram của bạn gái Phở có hơn 130.000 lượt Follow.

Tình cảm ngọt ngào mà Phở Đặc Biệt và SunHt dành cho nhau khiến fan rất ngưỡng mộ.

>Lý Nhã Kỳ quyến rũ mê hồn trong triển lãm kim cương triệu đô
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong buổi triển lãm đầy gợi cảm khiến người khác không thể rời mắt trong bộ váy corset hồng phấn.

Tác giả: Phạm Khánh Linh