Ninh Dương Lan Ngọc giản dị đến cổ vũ bạn trai Minh Luân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đêm chung kết Tình Bolero 2016, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện giản dị, xinh đẹp đi cổ vũ bạn trai Minh Luân.

Người hâm mộ đều muốn chuyện tình của cặp "trai tài gái sắc" Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên điển trai Minh Luân có một kết thúc có hậu. Tuy nhiên, cả hai mới chỉ thừa nhận đang trong quá trình tìm hiểu, hẹn hò. Và họ cũng chưa biết tình cảm có thể đi xa được hay không vì đôi lúc cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Tối qua 1/8, Lan Ngọc rạng ngời đi cổ vũ bạn trai Minh Luân trong đêm chung kết Tình Bolero 2016 dù trời mưa lớn.

Trong đêm Chung kết Tình Bolero 2016, Lan Ngọc xuất hiện giản dị đến cổ vũ bạn trai Minh Luân.

Với vai diễn nàng Cám trong phim "Tấm Cám" của Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc được nhiều người chú ý bởi khả năng diễn xuất của mình.

Từng thừa nhận chuyện tình cảm trên mặt báo cách đây không lâu nhưng hiện tại người đẹp không muốn nói nhiều về chuyện này. Cô cho rằng, chuyện tình cảm nên để đến tự nhiên.

Còn với Minh Luân, anh từng chia sẻ chuyện tình cảm hiện tại của mình "rất khó nói" vì đôi lúc cả hai chưa tìm được tiếng nói chung.

Diễn viên điển trai Minh Luân cũng không ngại chia sẻ rằng: "Mối quan hệ giữa tôi và Lan Ngọc có thể gọi là 50-50".

Bố mẹ Minh Luân cũng tới cổ vũ tinh thần con trai.

Ngắm 3 siêu xe, 2 xe siêu sang giá 70 tỷ của Cường đô la
Ngắm 3 siêu xe, 2 xe siêu sang giá 70 tỷ của Cường đô la
(Giải trí) - (Phunutoday) - 5 siêu xe trị giá hơn 70 tỷ vừa được Cường đô la tậu về góp mặt vào bộ siêu tập xe sang của đại gia phố núi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link