Bị chê "phèn" vì đi đôi dép vài chục nghìn, Đức Phúc tiết lộ sự thật về tính tiết kiệm đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Chẳng biết là bông đùa hay thành thật, nhưng phải chăng anh chàng vừa tiết lộ luôn thói quen tiết kiệm triệt để.

Mới đây, trên Instagram, nam ca sĩ Đức húc đã đăng tải hình ảnh thư thái bên mặt hồ, diện trang phục thật đơn giản ngồi ngắm cảnh. Tuy nhiên dưới phần bình luận, một cư dân mạng đã cất lời chê bai: "Quả dép phèn dễ sợ".

Ngay sau khi đọc được lời nhận xét kém duyên, Đức Phúc đã lập tức đáp trả: "Ở nhà mà cái áo rách lưng tôi mặc 7 - 8 năm, rách là vá lại để mặc thì dép này còn xịn chán nhé!"

Đúng là cách đây không lâu, một người chị của Đức Phúc đã đăng tải hình ảnh nam ca sĩ diện chiếc áo rách từ 10 năm trước và nói: "Thương em trai tôi, ra đường thì lấp lánh hàng hiệu trăm triệu chứ về nhà thì ăn mặc không khác gì...Cái áo chục năm nó vẫn cứ mặc, rách xong vá tới vá lui, không còn chỗ vá luôn. Ở trong Sài gòn tôi cũng bảo: ở nhà mày mặc đồ rách rưới thế à. Nó bảo: như thế em mới thoải mái, em mới ngủ được".

Chẳng biết vô tình hay cố ý, anh chàng đã tiết lộ thói quen tiết kiệm của mình. Điều này khiến nhiều người khá ngạc nhiên vì anh vốn được biết đến là có cuộc sống vô cùng sung túc. Nam ca sĩ đang là một trong những cái tên rất đắt show và có mức cát-xê thuộc hạng cao trong giới showbiz. Bản thân anh cũng đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Đôi lần trong những màn troll nhau của Gia Đình Hoa Dâm Bụt, Hòa Minzy cũng để lộ khối tài sản khủng của nam ca sĩ. 

Đức Phúc đang là nạn nhân trong chiếc bẫy liên quan đến số tiền 500 triệu đồng do Hòa Minzy và Erik đặt ra. Mới đây, Hòa Minzy đăng tải đoạn video trò chuyện cùng Đức Phúc và Erik trên trang cá nhân. Đây có vẻ như là buổi trò chuyện trong bữa tiệc trên du thuyền của của Hương Giang.

Cụ thể, Hòa Minzy và Erik hứa sẽ ủng hộ MV mới của Đức Phúc nhưng với điều kiện, anh chàng phải tặng họ sổ tiết kiệm nếu như MV đạt top 1 trending. Lúc này, Đức Phúc chợt bối rối khi nghi con số sẽ có trong cuốn sổ tiết kiệm và anh đề xuất hạn mức thấp nhất theo quy định nhưng bị Hòa Minzy - Erik từ chối. Hai người đưa ra con số 500 triệu đồng khiến Đức Phúc cũng phải hoang mang. Số tiền được hạ dần từ 500 triệu đến 100 triệu. Nhưng cuối cùng Hòa Minzy đã chốt lại: "Mọi người ơi nếu MV mới all-kill bảng xếp hạng Đức Phúc sẽ làm cho Hòa và Erik mỗi đứa một sổ tiết kiệm 500 triệu".

Dường như 500 triệu với Đức Phúc cũng chẳng hề khó khăn chút nào thì chứng minh số tài sản anh đang sở hữu không hề nhỏ.