Lê Khanh dù đã U50 nhưng vẫn ăn diện trẻ trung chẳng hề thua kém các chân dài, hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Dù là chị đại của hội mỹ nhân chân dài Vbiz, NSND Lê Khanh vẫn đẹp mặn mà, tôn được vóc dáng mà không hề bị lép vế.

Lê Khanh sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, tiếp xúc với sân khấu từ khá trẻ. Cô được phong danh hiệu NSND khi chỉ mới 38 tuổi. Không chỉ sở hữu tài năng thiên bẩm, nữ nghệ sĩ còn gây thương nhớ bởi nhớ vẻ đẹp đậm chất người con gái Hà Nội.

Empty

Lê Khanh mang nhiều nét đẹp truyền thống và luôn trẻ trung theo thời gian.

Thời gian gần đây khi tham gia chương trình "Chị em chúng mình", Lê Khanh cũng được nhiều chị em khen ngợi vì gu thời trang trẻ đẹp không tuổi. Dù là chị đại của hội mỹ nhân chân dài Vbiz, NSND Lê Khanh vẫn đẹp mặn mà, tôn được vóc dáng mà không hề bị lép vế:

Empty

Người đẹp cũng thể hiện khả năng chưng diện không hề thua kém các đàn em. Tông màu đen giúp Lê Khanh hack dáng vóc cùng lớp vải xuyên thấu.

Empty

Cô không ngại những màu sắc nổi bật, ngọt ngào hơn như hồng - tím - xanh... Bí quyết trong trường hợp này là một set đồ ôm lấy cơ thể.

Empty

Lê Khanh ưu tiên những thiết kế dáng dài để kết hợp cùng giày cao gót hack chân.

Empty

 Những set đồ thanh lịch, xẻ cổ V gợi cảm chừng mực và mái tóc bới phồng.

Empty

Đầm váy màu nude cũng là một điểm sáng trong lối ăn mặc của nữ nghệ sĩ.

Bản thân cô cũng tâm sự muốn thoát khỏi hình ảnh nền nã, truyền thống bấy lâu, và đặc biệt ưa thích cách ăn mặc hiện đại, trẻ trung như bây giờ. Chắc cũng vì lý do đó mà NSND Lê Khanh chú trọng đến từng bộ đồ. Để học cách trưng diện cho bản thân không bao giờ là quá muộn, nhất là khi tìm được những bí quyết đáng học hỏi từ NSND Lê Khanh thì càng phải học theo:

Đừng ngại diện đồ có màu sắc tươi sáng

Đừng để bản thân bị cộng thêm tuổi vì màu đen, nâu, xanh u ám, thay vào đó hãy thử diện những màu sắc tươi sáng hơn, miễn là đừng quá chói loà.

Empty

Chú trọng chất liệu của trang phục

Vẫn có những chất liệu trông sang trọng, quý phái nhưng vẫn khiến chị em trở nên sành điệu hợp thời. Hãy tạm biệt những chiếc áo nhung, áo vải thô cũ kỹ đi mà thay bằng ren chẳng hạn.

Empty

Kết thân với đầm váy nhấn eo

Cách giải quyết vóc dáng sồ sề tốt nhất là nên ưu tiên những kiểu đồ có form dáng nhất định, tôn lên 3 vòng của phái nữ và không quá ôm sát hay dễ lộ ra các khuyết điểm. Đặc biệt là các chi tiết nhấn eo sẽ đảm bảo cho chị em dáng vóc được cân đối.

Empty

Không thể thiếu trang phục màu nude

Tông màu kì diệu này có thể phù hợp với cô nàng ở bất kỳ độ tuổi nào, và hầu như đều giúp chị em hack tuổi trông thấy. Kết hợp cùng với chất liệu vải sang trọng và kiểu dáng hiện đại, trang phục màu nude sẽ vô cùng hoàn hảo.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link